คอนโด น่าซื้อ ระดับ ” Rare Item แห่งปี 2021 ” ต้องมีอะไรบ้าง?

คอนโด น่าซื้อ Rare Item ถือเป็นสิ่งที่ต้องการของนักสะสมคอนโด เพราะจุดเด่นของมัน คือ ความที่มีน้อยและเป็นห้องที่ดีที่สุด สวยที่สุด เป็นที่ต้องการของตลาด ทำให้ซื้อ-ขายง่ายกว่า แถมยังได้ราคาที่ดีกว่าห้องทั่ว ๆ ไป มาดูกันว่าห้องที่เป็น Rare Item มีแบบไหนได้บ้าง

ตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพอยู่ในภาวะที่น่าสนใจมากที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมาตลาดอสังหามีปัญหารุมเร้ามากมาย จนทำให้ความได้เปรียบจากที่เคยอยู่ฝั่งผู้ขายกลับขยับย้ายไปสู่ฝั่งผู้บริโภคแทน ไม่ว่าจะเรื่องทางเลือกที่มีมากมาย ราคาที่ปรับลงมาอยู่ในจุดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมโปรโมชั่น ลด แจก แถม จากหลายๆโครงการ ยิ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเข้าซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อลงทุนก็ตาม

แต่ทว่ามันคือโอกาสที่ดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ และคงจะอยู่แบบนี้อีกไม่นาน ดังนั้นอยากชวนทุกคนมองเห็นโอกาสของการซื้อคอนโดในช่วงต้นปี 2021 นี้ ด้วยกัน

คอนโด น่าซื้อ

1. ห้องที่ไม่ติดกับใคร ในแต่ละโครงการจะมีอยู่ประมาณ 2-4 ห้องที่มีอยู่ ห้องมุมจะกระจกมุมกว้างหรือจำนวนกระจกที่มากกว่าห้องอื่น ทำให้ได้วิวที่ดีกว่า อีกทั้งยังลดปัญหาเสียงรบกวนจากห้องอื่นอีกด้วย
รูปส่วนมุม

คอนโด น่าซื้อ

2. ห้องที่เพดานสูง ปกติคอนโดทั่ว ๆ ไปจะมีความสูงเพดานอยู่ที่ 2.50-2.70 เมตร หากเพิ่มสูงกว่าปกติขึ้นเป็น 3 เมตร จะทำให้รู้สึกโปร่งสบายมากขึ้นและยังได้ปริมาตรห้องที่เยอะขึ้นกว่าห้องทั่วไป
รูปห้องที่ดูเพดานสูง

คอนโด น่าซื้อ

3. ห้องที่เห็นวิวพิเศษ เช่น โค้งน้ำเจ้าพระยา, จุด Landmark สำคัญ, สวนสาธารณะ ห้องที่วิว RARE กว่าห้องอื่นจะหาไม่ได้ง่ายๆ ในบางโครงการที่เห็นโค้งแม่น้ำหรือวิวสวนสวยๆ จะสามารถทำราคาขายห้องได้แพงกว่าปกติทั่วไป และต้องดูให้แน่ชัดว่าเป็นวิวที่แน่นอนว่าในอนาคตจะไม่มีตึกเกิดใหม่มาบังด้วย

คอนโด น่าซื้อ

4. ห้องหน้ากว้าง ห้องที่มีความกว้างก็จะทำให้มีระเบียงหรือกระจกที่มากขึ้น ทำให้เห็นวิวที่มากขึ้นและมีแสงส่องเข้ามา ทำให้ห้องมีความโปร่งน่าอยู่ และยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของห้องได้หลากหลายมากขึ้น

คอนโด น่าซื้อ

5. ห้องที่มีกระจกโค้ง กระจกโค้งถือว่าเป็นจุดขาย ในท้องตลาดห้องที่มีกระจกโค้งยังมีอยู่น้อยมาก ถือว่าเป็น RARE ITEM สุดๆ

6. ห้องที่เห็นวิวส่วนกลาง ห้องที่เห็นวิวส่วนกลางจะมีทั้งวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่โครงการจะดีไซน์ส่วนกลางไว้สวยมาก ๆ ซึ่งห้องที่เห็นวิวแบบนี้จะมีมูลค่าห้องสูงกว่าอื่นๆ

7. ห้อง penthouse หรือห้องขนาดใหญ่มาก ๆ ห้อง penthouse ขอแต่ละคอนโดถือเป็น rare item โดยอัตโนมัติ เพราะมีจำนวนจำกัด แต่ละโครงการอาจจะมี 1-2 ห้อง ซึ่งเป็นห้องที่ถือเป็นที่สุดในทุก ๆด้าน เช่น พื้นที่ใหญ่ที่สุดวิวที่สวยที่สุด อยู่ชั้นบนสุด บางห้องมีส่วนกลางเป็นส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย และน้อยคนนักที่จะได้เป็นเจ้าของห้องที่ RARE แบบนี้

คอนโด น่าซื้อ Rare

8. ห้องราคาพิเศษ หลายๆคนอาจจะมองที่ความคุ้มค่าเป็นปัจจัยหลัก ให้ความสำคัญกับ Location เป็นหลัก ในหนึ่งโครงการอาจจะมีบางห้องที่โดนบล็อกวิวบ้างหรือมีขนาดเล็ก แต่ราคาต่อตารางเมตรถูกกว่าห้องอื่นมากเทียบกับ Location เดียวกัน ก็ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

Rare

คนที่กำลังมองหาการลงทุนที่ให้ผลประโยชน์ที่ดี การลงทุนกับคอนโดห้องที่เป็น คอนโด น่าซื้อ RARE Item นับเป็นอีกปัจจัยนึงที่ส่งผลต่อผลตอบแทนที่สูงขึ้นในอนาคต ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกทางนึง

📣 ห้ามพลาด! ดีลที่ให้มากที่สุด 𝐑 𝐀 𝐑 𝐄 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 อยู่ฟรี! นานถึง 36 เดือน* ห้องสวย หลุดโอน! บนตำแหน่งที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มที่สุด

  • ฟรี! ผ่อนให้ 36 เดือน*
  • ฟรี! ค่าส่วนกลาง*
  • ฟรี! BTS*
  • ฟรี! GRAB*
  • ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน*
  • ฟรี! เฟอร์นิเจอร์*
  • ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*
  • ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

👉 ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชม และรับข้อเสนอพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/2OJcCPd

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต RARE Ultimate Deal เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ Park Luxury

#Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal