Origin จับมือ Dusit International สร้างสรรค์ “Service Residences” มาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่ บนทำเลใจกลางศรีราชา – Hampton Suites

Origin Dusit Service Residences

Origin จับมือ Dusit International สร้างสรรค์ “Service Residences

มาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่ บนทำเลใจกลางศรีราชา – Hampton Suites

ความร่วมมือระหว่างผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “ORIGIN” เเละ ผู้นำด้านการบริหารโรงเเรมมาตรฐานระดับโลก Dusit international

เตรียมพบกับปรากฎการณ์ใหม่เเห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่จะพลิกโฉมการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมให้เเตกต่าง ด้วยความร่วมมือระหว่างผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “ORIGIN PROPERTY” เเละ  ผู้นำด้านการบริหารโรงเเรมมาตรฐานระดับโลกอย่าง “DUSIT INTERNATIONAL” ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมรูปเเบบใหม่ “Serviced Residences” ที่ Hampton Suites เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของบุคลากรชั้นนำต่างๆจากทั้งในเเละต่างประเทศทั่วโลก พร้อมมอบประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับด้วยการบริการมาตรฐานโรงเเรมระดับโลก โดยเครือ DUSIT INTERNATIONAL

Origin Dusit Service Residences

ORIGIN PROPERTY X DUSIT INTERNATIONAL

พบการผสมผสานระหว่างศิลปะเเห่งการดีไซน์ เเละ ศาสตร์เเห่งการบริการ

ศิลปะเเห่งการ “ดีไซน์” จาก ORIGIN PROPERTY

Origin Property มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้เเนวคิดการออกเเบบทึ่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานเทคโนโลยีเเละนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ทำให้เกิดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์เเละฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใ้ช้ชีวิต

ศาสตร์เเห่งการ “บริการ” จาก DUSIT INTERNATIONAL 

Dusit International หรือ กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เป็น หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านบริการ การท่องเที่ยว เเละโรงเเรม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดดเด่นด้วยการมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการอันมีเอกลักษณ์อย่างไทย ในการบริการอย่างไทยที่อบอุ่น ใส่ใจ เหนือสิ่งอื่นใจ คือการเปี่ยมด้วยไมตรีจิต ครอบคลุมตั้งเเต่โรงเเรมหรูครบวงจร จนถึงวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์

โดยปัจจุบัน DUSIT INTERNATIONAL ได้ขยายสู่การสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษใน 5 สายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจโรงแรม ที่มีทั้งรูปเเบบการเป็นเจ้าของเอง รับจ้างบริหาร เเละขายเเฟรนไชส์โรงเเรม รีสอร์ท เเละวิลล่าหรู ใน Location จุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลก กว่า 300 เเห่ง ใน 22 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง เเอฟฟริกา

เเละอีก 4 ธุรกิจประกอบด้วย ธุรกิจการศึกษา ธุรกิจอาหาร ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เเละธุรกิจที่เกี่ยวกับการให้บริการต้อนรับ ซึ่งอยู่ในช่วงการเติบโตของธุรกิจ

Origin Dusit Service Residences

ความร่วมมือที่จะสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืน

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เเละ กลุ่มดุสิตธานี ร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้รูปแบบ “Investment Property” เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอนาคตบนทำเลเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

หากพูดถึง Investment Property คร่าวๆ ให้เข้าใจเเบบสั้นๆ คือโปรเเกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในรูปเเบบ Recurring Income ให้ความเสี่ยงต่ำ เเละ ผลตอบเเทนที่ยั่งยืน เพื่อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น นักลงทุนผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้บริหารโครงการ ให้ทุกฝ่ายได้รับผลประโยชน์ เเละ ผลตอบเเทนอย่างยั่งยืน

SERVICE RESIDENCES เเห่งใหม่ ที่โดดเด่นด้วยการบริการมาตรฐานระดับโลก     

 

HAMPTON SUITES BY ORIGIN PROPERTY เเละ DUSIT INTERNATIONAL ร่วมมือกันสร้างสรรค์ประสบการณ์อยู่อาศัยรูปเเบบใหม่ ราวกับได้พักผ่อนอยู่ที่โรงเเรมระดับ 5 ดาวในทุกๆวัน โดยมีโปรเเกรมการให้บริการสุด Exclusive ให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Concierge ผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ

  • Coffee Lounge 
  • International Buffet
  • Breakfast
  • Housekeeper
  • Bell Boy
  • Driver

Facilities ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของบุคลากรระดับเวิลด์คลาส 

ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสมดุล กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะช่วยเติมเต็มทุกด้านของผู้อยู่อาศัยทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ตลอดจนสุนทรียภาพเเห่งการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ อย่าง Wellness Club, Infinity Edge Pool, Sky fitness, Sauna & Stream, Private Onsen, Yoga Fly หรือจะเป็นส่วนกลางที่ตอบโจทย์ด้านการทำงาน อย่าง Business Centre ที่จะอำนวยความสะดวกให้เหล่านักธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวืต ไม่ว่าจะเป็น Private Fine Dining, Wine & Cigar Bar, Co-Kitchen, Sky Lounge, Sky Amphitheater

โอกาสเป็นเจ้าของ Service Residences มาตรฐานโรงเเรมระดับโลก

Origin Dusit Service Residences

Service Residences เเห่งใหม่ บนทำเลผืนสุดท้ายกลางเมืองศรีราชา ที่สามารถรองรับเเละตอบสนองความต้องการบุคลากรระดับเวิลด์คลาส ที่เดินทางเข้ามาทำงานเเละใช้ชีวิตที่ “ศรีราชา” ซึ่งเป็นเเหล่งงานสำคัญของ EEC

“ศรีราชา” รากฐานที่แข็งแกร่งของภาคตะวันออก เมืองเเห่งความสมดุลระหว่างที่อยู่อาศัยเเละสถานที่ทำงาน ด้วยตัวเมืองที่เรียบง่าย เเต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เเละ มีการพัฒนาเมืองตามเเนวทางการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC ทำให้ “ศรีราชา” กลางเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยของบุคลากรทั้งไทยเเละต่างประเทศที่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก

เตรียมพบกับมิติใหม่..การลงทุนแห่งปี
รับผลกำไรตอบเเทนสูงสุด 5-9% ต่อปี | ยาวต่อเนื่อง 10 ปี*

ครั้งแรกกับความร่วมมือระหว่างผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “ORIGIN” เเละ ผู้นำด้านการบริหารโรงเเรมมาตรฐานระดับโลก “DUSIT INTERNATIONAL”

ที่ “The Hampton Suites” Serviced Residences” มาตราฐานโรงแรม 𝟓 ดาว เริ่ม 𝟑.𝐱𝐱 ล้าน*

หากสนใจรายละเอียดการลงทุน ไม่ต้องไปไกลถึง “ศรีราชา” สามารถเดินทางมาปรึกษาการลงทุนกับ Investment Property Consultant ได้ที่  𝐒𝐭𝐚𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬 ทองหล่อ 𝟓 พร้อมพบกับ “𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐈𝐧𝐯𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 𝐂𝐥𝐮𝐛’’ ที่จะตอบข้อมูล เเละ ข้อสงสัยของคุณได้อย่างครบถ้วน

คลิก นัดหมายเข้าชม https://bit.ly/3qIwQX6

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0982499955
หรือ ADD LINE : @park.ipclub คลิก http://bit.ly/3snX16K

#origin #dusit #hampton #investmentproperty