คอนโด รัชโยธิน กับคุณภาพการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว

คอนโด รัชโยธิน

คอนโด รัชโยธิน กับคุณภาพการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว

“คอนโด รัชโยธิน” ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่หลายๆ คนกำลังมองหาที่พักอาศัยในย่านนี้ ที่ทำเลในโซนเหนือเข้ามาอยู่ในกระแสที่ทุกคนให้ความสนใจ นั่นก็เป็นเพราะว่า รถไฟฟ้าสายสรเขียวส่วนต่อขยายพร้อมเปิดให้บริการครบทุกสถานีภายในปลายปี 2563 นี้แล้ว เชื่อมต่อการเดินทางเข้าใจกลางเมืองให้เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม

รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต ตลอดทั้งโครงการนั้นใกล้จะแล้วเสร็จแบบ 100% แล้ว โดยปัจจุบันนี้เปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการส่วนต่อขยายจำนวน 9 สถานี ซึ่งเป็นการให้บริการฟรีไม่เก็บค่าโดยสาร ได้แก่ สถานีห้าแยกลาดพร้าว (N9), สถานีพหลโยธิน 24 (N10), สถานีรัชโยธิน (N11), สถานีเสนานิคม (N12), สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13), สถานีกรมป่าไม้ (N14), สถานีบางบัว (N15), สถานีกรมทหารราบที่ 11 (N16) และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (N17) ส่วนเรื่องค่าโดยสารในอนาคตนั้นคาดว่าจะกำหนดเพดานค่าโดยสารตลอดสายไม่เกินที่ 65 บาทเท่านั้น

คอนโด รัชโยธิน

การเดินทางที่ถูกยกระดับขึ้นมานั้น ส่งผลให้โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ในย่านรัชโยธินได้รับความสนใจและได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย โดยโครงการของ พาร์ค ลักชัวรี่ ที่เป็นโครงการคอนโดมิเนี่ยมหรูที่อยู่ในย่านนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 โครงการด้วยกัน ได้แก่ โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน, โครงการไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน และโครงการไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ ซึ่งทั้ง 3 โครงการนี้ใกล้กับสถานี BTS ส่วนต่อขยายในระยะที่เดินได้ทั้งหมดทุกโครงการ

– โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 (N10)

– โครงการไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 (N10)

– โครงการไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ ใกล้ BTS สถานีเสนานิคม (N12)

คอนโด รัชโยธิน
โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน

ซึ่งโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยสำนักงานขายได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ซึ่งทางโครงการนั้นเปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุดทำการ