“ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์” กับ 3 LANDMARK ที่จะทำให้ ทำเลพร้อมพงษ์น่าลงทุนยิ่งขึ้น

ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์

“ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์” กับ 3 LANDMARK ที่จะทำให้

ทำเลพร้อมพงษ์น่าลงทุนยิ่งขึ้น

“พร้อมพงษ์” อีกหนึ่งทำเลยอดฮิตใจกลางกรุงเทพสำหรับผู้ที่สนใจ ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์ เพราะเป็นทำเลที่มีราคาสูงขึ้นทุกปีเนื่องจากมีการเติบโตของศักยภาพทำเลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเปิดตัวศูนย์กลางเเห่งการช้อปปิ้งที่สำคัญเเห่งใหม่ของกรุงเทพ อย่าง “The Emdistrict” มูลค่าโครงการกว่า 50,000 ล้านบาท อีกทั้งยังเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยโรงเเรมหรูระดับ 5 ดาว, โรงเรียนนานาชาติ, สวนเบญจสิริที่กำลังจะเปิดตัวอย่างอลังการด้วยพื้นที่ป่าไม้ขนาดใหญ่ เเละยังมี MEGA PROJECT ที่กำลังก่อสร้าง ทำให้ย่านพร้อมพงษ์กลายเป็นย่านที่สมบูรณ์เเบบทั้งในเเง่การใช้ชีวิต การทำงาน เเละที่สำคัญ “พร้อมพงษ์” จะกลายเป็นย่านที่นักลงทุนต่างเข้ามาจับจองคอนโดเพื่อทำกำไรต่อในอนาคต

ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์ Capital Gain สูง ด้วยราคาที่ดินเเละคอนโดที่เพิ่มขึ้นทุกปี

โดยผลสำรวจจาก Nexus Thailand ในปี 2018 คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลพร้อมพงษ์ มีราคาต่อตารางเมตรที่ปรับตัวสูงขึ้นมากถึงร้อยละ 40 เมื่อเทียบกับปี 2013 กล่าวคือราคาต่อตารางเมตรเพิ่มขึ้นจาก 183,000 บาทต่อตรม. เป็น 255,000 บาทต่อตารางเมตรในปี 2560 อีกทั้งยังมีการเติบโตของราคาต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในการเปรียบเทียบกับคอนโดในโซนอื่นๆอีกด้วย
การปรับราคาขึ้นของคอนโดในย่านนี้ทำให้ CAPITAL GAIN สูงถึง 7 – 10% ต่อปี เเละผลตอบเเทนจากการปล่อยเช่าหรือ Rental Yield สูงถึง 6 – 7% ต่อปี เรียกได้ว่า “พร้อมพงษ์” เป็นทำเลที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับเหล่านักลงทุนคอนโดทั้งหลายในเวลานี้

ปัจจัยที่ทำให้ราคาคอนโดมิเนียมสูงขึ้นทุกปี ปัจจัยเเรกคือ เรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งการโดยสารรถไฟฟ้า BTS (สถานีพร้อมพงษ์), รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิทเเละศูนย์ประชุมเเห่งชาติที่อยู่ถัดจากพร้อมพงษ์เพียง 1 สถานีเท่านั้น นอกจากการเดินทางโดยรถสาธารณะเเล้ว ยังสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวอย่างสะดวกสบาย เนื่องจากซอยสุขุมวิทสามารถเดินทางทะลุผ่านกันได้ อย่างซอยสุขุมวิท 24 ก็สามารถทะลุออกซอยสุขุมวิท 22 ไปยังถนนพระราม 4 ได้ด้วย
อีกหนึ่งปัจจัย คือ พร้อมพงษ์ รายล้อมด้วย LANDMARK เเห่งใหม่ของกรุงเทพ มาพร้อมกับความเป็นที่สุด ที่จะทำให้ย่านพร้อมพงษ์น่าลงทุนมากยิ่งขึ้น

3 LANMARK ที่จะทำให้ การ ลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์ น่าลงทุนมากขึ้นในอนาคต

LANDMARK 1 : THE EMSPHERE

              THE EMSPHERE เป็นเสมือนจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของ The Em District ศูนย์กลางเเหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพ ที่ประกอบไปด้วย ห้าง The Emporium, The Emquatier เเละ The Emsphere ที่จะทำให้ ‘พร้อมพงษ์’ กลายเป็น Land of Demand

              ห้างใหม่เเห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 650,000 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ เป็นหนึ่งในแม่เหล็กใหม่ของย่านพร้อมพงษ์ ความโดดเด่นคือที่เเห่งนี้จะถูกเนรมิตให้เป็น WORLD CLASS ARENA แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ เรียกว่า “EM LIVE” ที่จะเป็นสถานที่จัด Event ความบันเทิง ดนตรี กีฬา ศิลปวัฒนธรรม ด้วยความจุกว่า 6,000 ที่นั่ง

ความพิเศษของ THE EMSPHERE จะเป็นตัวดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาที่ย่านพร้อมพงษ์ เเละ Demand การอยู่อาศัยจะสูงขึ้นทำให้ทำเลพร้อมพงษ์กลายเป็นทำเลที่มีมูลค่าสูงขึ้น เเละ ที่ดินหายากมากขึ้นทุกวัน ถือเป็นนาทีทองสำหรับนักลงทุนคอนโดเลยก็ว่าได้

 

LANDMARK 2 : สวนเบญจกิติใหม่

สวนเบญจกิติ ตั้งอยู่พื้นที่โรงงานยาสูบ บริเวณข้างศูนย์ประชุมเเห่งชาติสิริกิติ์ ช่วงระหว่างถนนพระราม 4 กับ ถนนสุขุมวิท ปัจุบันกำลังก่อสร้างพื้นที่สวนขนาดใหญ่ มีต้นไม้กว่า 30,000 ต้น บนพื้นที่รวมขนาดใหญ่กว่า 320 ไร่ ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 นี้

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ สวนเบญจกิติเฟสใหม่นี้ จะทำให้ทัศนียภาพทำเลพร้อมพงษ์สวยงามมากขึ้น ด้วยวิวสวนป่าใจกลางเมืองจากสวนเบญจกิติ เคียงข้างสวนเบญจสิริเเละสวนลุมพินี โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในย่านพร้อมพงษ์ที่จะได้วิวที่สวยงามจากสวนป่าเเห่งนี้เป็นจุดขาย อย่าง โครงการ PARK ORIGIN PHROMPHONG คอนโด High Rise ในซอยสุขุมวิท 24 ที่มีความโดดเด่นด้วยวิวที่สามารถมองเห็นไปยังสวนป่าเบญจกิติจากห้องพักในระยะเพียง 600 ม. คล้ายวิว Central Park, New york city เพิ่มทัศนียภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาวิวเช่นนี้ได้ยากในกรุงเทพ

LANDMARK 3 : ONE 24

ONE 24 - โครงการ Park Origin Phromphong

 

ONE 24 เป็น HOTEL & COMMUNITY HUB แห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 24 ตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ Park Origin พร้อมพงษ์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ด้วยร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงสินค้าเเละบริการชั้นนำเพื่อสุขภาพเเละความงาม อีกทั้งยังมีบริการ Service Office, Co Working Space เเละ Kid’s Institution เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความหลากหลายทางเชื้อชาติ เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในย่านพร้อมพงษ์เเห่งนี้เลยก็ว่าได้

3 LANDMARK ที่กำลังจะเกิดในทำเล”พร้อมพงษ์”เเห่งนี้ เป็นเสมือนความเร้าใจใหม่ของย่านพร้อมพงษ์ เเละในเเง่ของการลงทุนก็เป็นตัวดึงดูดให้นักลงทุนที่มองเห็นถึงศักยภาพทำเลในอนาคตเข้ามาจับของพื้นที่โครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ที่กำลังจะกลายเป็น RARE ITEM ขึ้นทุกๆวัน

เเละเเน่นอนว่าหากใครที่กำลังใจสนใจมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน เเละยังคงมีความไม่มั่นใจในการลงทุนว่าจะได้ผลตอบเเทนเเน่นอนหรือเปล่า PARK ORIGIN PHROMPHONG คือคำตอบสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่อย่างคุณ

เลือกลงทุนคอนโด พร้อมพงษ์ เลือก PARK ORIGIN พร้อมพงษ์ การันตีผลตอบเเทนให้นักลงทุนมากถึง 5% นาน 3 ปี

นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาหาผู้เช่าเเละดูเเลรักษาสินทรัพย์ตลอดระยะเวลา 3 ปี เพราะที่โครงการ PARK ORIGIN พร้อมพงษ์ มีทีมจัดหาผู้เข่ามืออาชีพ ที่คอยจัดหาผู้เช่าให้คุณตลอดระยะเวลาการันตี หมดปัญหาความไม่เเน่นอนในการลงทุนปล่อยเช่า ทำให้ผู้เช่าได้รับผลตอบเเทนที่มั่นคงตลอดระยะเวลาการันตี เเละสามารถทำกำไรจากการขายหรือการปล่อยเช่าได้ในอนาคตอย่างเเน่นอน

04.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong) (1)

𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐏𝐇𝐑𝐎𝐌𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 l คอนโดใกล้ BTS พร้อมพงษ์
โปรโมชั่นสำหรับนักลงทุน การันตี 5% 3 ปี ห้องแต่งครบ ชั้นสูง วิวสวย ไม่บล็อก

ทำเลโครงการ
• 500 ม. จาก BTS พร้อมพงษ์
• 600 ม. จาก MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
• 1.5 กม. จาก ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ท่าเรือ-คลองเตย)
• เดินทางเข้าออกได้จาก ถ.สุขุมวิท และ พระราม 4
• ตัวโครงการเข้าออกได้ฝั่ง ซ.สุขุมวิท 22 และ 24

พื้นที่ส่วนกลางมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Feel Like Home
• สวนส่วนกลางใหญ่กว่า 10 ไร่ “เหมือนอยู่บ้าน”
• Infinity Edge Pool ชั้นดาดฟ้า เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา
• Fitness & Boxing คุณภาพระดับโลก ขนาดใหญ่ทั้งชั้น
• รถตู้ รับ-ส่ง BTS พร้อมพงษ์ ทุก 15 นาที

ดูรายละเอียดและรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/2H1Su73
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 020 300 000, แอดไลน์ @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ