DUO SPACE จาก KNIGHTSBRIGHE “S P A C E” ที่สุดของไลฟ์สไตล์ในยุค NEW NORMAL

คอนโด 2 ชั้น ครั้งแรกผู้นำแตกต่างไม่เหมือนใคร DUO SPACE จาก KNIGHTSBRIGHE ” S P A C E ” ที่สุดของไลฟ์สไตล์ในยุค NEW NORMAL

ให้ SPACE สูงกว่าใคร สร้างความแตกต่างในแบบคุณ : DUO SPACE คอนโดห้องเพดานสูง 4.2 เมตร Signature ของความเป็น KNIGHTSBRIGHE SPACE เพราะ “S P A C E” เป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุดในยุคปัจจุบัน

คอนโด 2 ชั้น DUO S P A C E เพดานสูง ดียังไง

คอนโด 2 ชั้น

ความผสมผสานระหว่าง Loft Style กับความ Luxury ลงตัวในทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบได้อย่างเต็มที DUO SPACE จึงถูกออกเเบบขึ้นเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป มาดูกันว่าคอนโดเพดานสูงหรือ DUO SPACE ดีอย่างไร

– เปิดรับแสงธรรมชาติ จากหน้าต่างให้บานใหญ่ ช่วยให้ประหยัดพลังงาน ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตด้วย และคุณสมบัติของแสงแดดที่ช่วยในการ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เเละระบายถ่ายเทอากาศให้ปลอดโปร่ง ช่วยให้ร่างกายผลิต serotonin หรือ ฮอร์โมน “มีความสุข” สร้างความมีชีวิตชีวา

– จัดสรรพื้นที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวชัดเจน แยกพื้นที่ทำงาน และพื้นที่ส่วนตัวไว้บนชั้น Upper และแยกพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ชั้น Lower พร้อมรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่แบบครบทุกด้าน

คอนโด 2 ชั้น

– ขยับขยาย เพิ่มพื้นที่ เพิ่มความสุข x2 มีพื้นที่ให้เก็บของค่อนข้างเยอะ วางชั้นวางของ ของสะสมของเราได้แบบจุใจ ที่สำคัญต้องจัดเข้ามุมให้เป็นที่เป็นทางจะยิ่งช่วยเพิ่มความจุของพื้นที่ได้มากขึ้น

– ส่วนตัวกว่าที่เคย ในส่วนของชั้น 2 ถือได้ว่าเป็นพื้นที่สุดส่วนตัว ที่แยกออกจากชั้นล่าง เพื่อแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากพื้นที่ส่วนตัว ได้ทั้งพื้นที่ส่วนตัวเพิ่ม และพื้นที่นั่งเล่นหรือพื้นที่กิจกรรมเพิ่มเช่นกัน

– “Feel Like Penthouse” หรูหราแตกต่างอย่างมีสไตล์ที่สุดของความเป็นส่วนตัวที่ ได้พื้นที่มากขึ้น เปิดโล่ง และรับวิวได้มากกว่า อีกทั้งยังเป็นจุดที่สร้างช่วงเวลาโรแมนติดได้ง่ายๆ ภายในห้องของเราเอง สามารถทำเป็นพื้นที่ดินเนอร์ชิลๆ ริมหน้าต่าง ริมระเบียง หรือจะจัดเป็นงาน Party สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ก็ได้ ใช้พื้นที่ที่ได้แบบเต็มสัดส่วน

คอนโด 2 ชั้น ความอิสระที่เลือกได้ บน S P A C E ที่มากกว่า

คอนโด 2 ชั้น

Duo Space จะทำให้เรามีความสุขกับพื้นที่ที่มากขึ้น การใช้ชีวิตในห้องเพดานสูงยังมอบมีอิสระให้เราออกแบบพื้นที่ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สามารถจัดสรรพื้นที่ชั้นล่างให้เป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ และชั้นบนก็สามารถทำเป็นห้องนอน ห้องทำงานได้

นับว่าเป็นการฉีกกฏการออกแบบคอนโดแบบเดิมๆ ที่จำกัดพื้นที่แค่ในกรอบสี่เหลี่ยม ด้วย layout ห้อง Duo Space ที่มีความ unique ทำให้เราสามารถแบ่งการใช้งานพื้นที่ชั้นล่างเป็น Public สำหรับสังสรรค์ ปาร์ตี้ กับเพื่อนฝูง และชั้นบนเป็นพื้นที่ Private ให้เราหลบมุม อยู่ในโลกส่วนตัวในเรื่องของฟังก์ชั่น ถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า อย่างพื้นที่ใต้บันได สามารถดัดแปลงให้เป็นห้องเก็บของ หรือดีไซน์ให้เป็นชั้นวางของเก๋ๆ ได้ และด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.2 เมตร เราสามารถตกแต่งด้วย chandelier เก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น เพิ่มความลักซ์ชัวร์รี่ให้กับห้องเราได้อีกด้วย

คอนโด ตอบโจทย์ในทุกมิติจังหวะของชีวิต ด้วยการอยู่อาศัยในห้องแบบสไตล์ DUO SPACE กับโปรที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ จากแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 คลิกเลย ➤ https://bit.ly/3ujBfSM

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

อ่านบทความที่น่าสนใจได้ที่ Park Blog 

#Parkluxury #Knightsbridge #DuoSpace #Space #Branding #New #Style #Type #Rooms #Model