สุขุมวิทซอย 24-26 พร้อมพงษ์-อารีย์ เสน่ห์ของทำเลน่าอยู่อาศัยและการลงทุน

Park พร้อมพงษ์

ทำเลพร้อมพงษ์ – สุขุมวิทซอย 24-26 พร้อมพงษ์-อารีย์ เสน่ห์ของทำเลน่าอยู่อาศัยและการลงทุน

สุขุมวิทซอย 24-26 อยู่ตรงไหน ? เป็น 2 ซอยหลักที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิท กับ พระราม 4 ถนนสองสายนี้เป็นสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ และสุขุมวิท 24-26 นี้ อยู่บริเวณ BTS สถานี พร้อมพงษ์

ทำเลพร้อมพงษ์ – อารีย์ เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน

ถ้าพูดถึง “พร้อมพงษ์-อารีย์” หลายคนคงนึกไม่ค่อยออกว่าอยู่ตรงไหนกัน ฟังผิดหรือไม่ แต่ถ้าพูดถึง Emporium, Emquartier, K-village ทุกคนน่าจะรู้ว่าตรงไหน โดยโซนนี้มีความพิเศษอยู่ที่เป็นศูนย์รวม Fashion ทั้ง Hi-street, Hi-end, Brand name มีครบ แบรนด์ไทย แบรนด์นอก และยังมีร้านอาหารระดับพรีเมียมให้เลือก อีกทั้งโดยทำเลนี้เป็นทำเลที่น่าสนใจ เพราะซ่อนอยู่ท่ามกลาง Prime Location ล้อมรอบ ไม่ว่าจะเป็น อโศก ทองหล่อ พระราม 4 ศาลาแดง

ซึ่งพร้อมพงษ์-อารีย์ คือย่านที่มีเสน่ห์ครบทั้งภายนอกทำเล และภายในทำเลเพรียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพราะมีเสน่ห์จุดเด่นที่คัดมาให้เฉพาะดังนี้

พร้อมพงษ์…ชีวิตที่ “พร้อม” ใจกลาง CBD ทำเลพร้อมพงษ์

1.ใกล้ห้าง ให้คุณใช้ชีวิตได้ในทุกระดับทั้ง World Class, Hypermarket และ Community เช่น Emporium, Emquatier, Big-C, Tesco Lotus, สวนเพลิน market, K-village, Villa Market, Nihonmachi Mall, Warehouse 26, Bambini Villa

2.ที่สุดแห่งการเดินทางย่านสุขุมวิท ทั้ง 2 ซอยนี้เป็นหนึ่งไม่กี่ซอยในย่านสุขุมวิทที่รถสามารถขับสวนกันได้ และสามารถเชื่อมต่อไปยังพระราม 4 ได้ทั้ง 2 ซอย ที่สำคัญคือฝั่งสุขุมวิทตอนต้น เป็นจุดที่สามารถเลี้ยวรถไปได้ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ของถนนสุขุมวิทได้ทันที ไม่ต้องไปหาจุดกลับรถให้เสียเวลาในการขับรถ

ต่างจากทางฝั่งสุขุมวิทเลขคู่มักจะมีข้อจำกัดอยู่ บางซอยเป็นการเดินทางแบบฝั่งเดียว (One Way) บางซอยหากเข้าผิด จะต้องหาจุดกลับรถก็ต้องไปเกือบถึงย่านอโศกและย่านนี้เป็นที่รู้กันดีว่า การจราจรหนาแน่นมาก เสน่ห์ของการเดินทางในซอยสุขุมวิท 24-26 จึงมีจุดแข็งในเรื่อง เส้นทางการขับรถที่ดี

ทำเลพร้อมพงษ์

 

ซึ่งนี่เป็นเสน่ห์ในเรื่องทำเลที่น่าอยู่หากใครมองหาที่อยู่อาศัย หรือหา Asset เพื่อเก็บสะสมในย่านนี้ Park 24 ที่อยู่ ณ ทำเลในกลางระหว่าง 2 ซอยนี้คือคำตอบ ด้วยสวนขนาดใหญ่ซ่อนอยู่ท่ามกลางทำเลถึง 10 ไร่ และด้วยทำเลที่ติดถนนสามารถเชื่อมต่อกันได้ถึง 3 ซอยหลักของสุขุมวิท คือสุขุมวิท ซอย 22, 24, 26 ใช้ชีวิตครบทุกอย่างวนลูป จบครบทุกอย่างในตัวเอง

ลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3EcMiSK

Park พร้อมพงษ์ ทำเลพร้อมพงษ์

𝗣𝗔𝗥𝗞 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗣𝗛𝗥𝗢𝗠𝗣𝗛𝗢𝗡𝗚 ที่สุดของสุนทรียภาพ
บนธรรมชาติใจกลางเมือง คอนโดหรูใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

✓ ใกล้สวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ
✓ หลัง THE EM DISTRICT THE EMPORIUM และ EMQUARTIER
✓ ใกล้ K-VILLAGE และ NIHONMACHI COMMUNITY MALL

Line OA : ParkOriginPhromphong คลิก : https://lin.ee/pEJdLPV
สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
โทรสอบถามเพิ่มเติม : 0867881333