“บ้าน 2 ชั้นกลางกรุงฯ” ใจกลางพระราม 9 พร้อมการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ฉีกกรอบความสุขจากตารางเมตรเดิมๆ

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

Exclusive Hotel Service : “บ้าน 2 ชั้นกลางกรุงฯ” ใจกลางพระราม 9 พร้อมการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ฉีกกรอบความสุขจากตารางเมตรเดิมๆ

การอยู่อาศัยในสมัยใหม่นี้หลายคนคงจะคุ้นชิน กับคำว่า “คอนโดมิเนียม” ซึ่งเป็นการอยู่อาศัย แบบ Vertical Living (การอยู่อาศัยในแนวสูง) ที่ใช้ประโยชน์จากความสูงนำมาก่อสร้างอาคาร อยู่อาศัยจำนวนหลายชั้นบนพื้นที่ดินผืนเดียว และข้อจำกัดที่เกิดขึ้นบนการอยู่อาศัยประเภทนี้ ที่แตกต่างจากบ้านนั้นก็คือ “ขนาดพื้นที่ที่เล็กกว่า” และ “ราคาต่อตารางเมตร” จึงสำคัญมากที่จะทำ ห้องอยู่อาศัยออกมาขายให้อยู่ในระดับราคา ที่เหมาะสมกับขนาดของห้อง

𝘿𝙪𝙤 𝙎𝙥𝙖𝙘𝙚 พื้นที่ที่ให้ความสุขเสมือนบ้านแนวสูง Exclusive Hotel Service

ที่ให้อิสระและความเป็นส่วนตัวมากกว่ากรอบตารางเมตรเดิมๆ ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 2 ชั้น และความสูงของพื้นถึงเพดานกว่า 4.2 เมตร ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกโปร่งโล่ง หรูหรา และสบายกว่า ปลดล็อคข้อจำกัดด้านขนาดของพื้นที่คอนโดมิเนียมแบบเดิมๆ บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมวิวเมืองแบบสุดตา

เติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยการยกระดับการให้บริการในที่พักอาศัยของคุณ ให้เสมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว ด้วยบริการตามมาตรฐานงานบริการโรงแรมโดย Crown Residences เราพร้อมต้อนรับและส่งคุณเข้าที่พักอาศัยอย่างประทับใจในทุกๆวัน

– Premium Facilities 6 ชั้น หรูหรา ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ
– Full Auto-Parking Service ที่จอดรถอัตโนมัติ รวดเร็ว พร้อม Waiting area
– 24 hours Personal Concierge Service พร้อมบริการทุกช่วงเวลา
– Guest Relation Officer พร้อมบริการคุณทุกครั้งเมื่อถึงบ้าน

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 Exclusive Hotel Service

ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วที่ โครงการ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 คอนโดหรูห้อง 2 ชั้น DUO SPACE เริ่ม 𝟱.𝘅𝘅 ลบ.*

ลงทะเบียนรับ Secret Deal คลิก!! https://bit.ly/3EPjMac

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
📲 : https://lin.ee/HM4UMRG
☎️ : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9 #hotelservice