นิยามใหม่ของการอยู่ร่วมกันระหว่างศิลปะและการพักอาศัย Collage Art

“Collage Art” คืออะไร?

นิยามใหม่ของการอยู่ร่วมกันระหว่างศิลปะและการพักอาศัย @ : Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng

“Collage Art” คืออะไร?

 “Collage Art” คืออะไร?

ในปัจจุบันงานศิลปะในแขนงต่างๆมักถูกนำมาใช้ในการผสมผสานเพื่อนำมาออกแบบอสังหาริมทรัพย์ให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างมากขึ้น ซึ่งสามารถสร้างจุดขายที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี สำหรับในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงงานศิลปะแขนงนึงซึ่งเป็นศิลปะของการผสมผสานและเป็นการเชื่อมต่อกันของงานดีไซน์สองสไตล์ที่แตกต่างกันนั่นก็คือ Modern และ Classic รวมไว้อยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว จึงเกิดเป็นศิลปะที่ถูกขนานนามว่า “Collage Art”

ความเป็นไปเป็นมาของสถาปัตยกรรม “Collage Art”

Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng

ที่ Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng เป็นคอนโดมีเนียมที่นำดีไซน์ “Collage Art” มาผสมผสานได้อย่างลงตัว ซึ่งเมื่อเราเจาะรายละเอียดลงไปแล้ว จะเป็นการผสมผสานระหว่าง สถาปัตยกรรมที่มีความ   Classic สไตล์อังกฤษ โดยย้อนกลับไปในยุคศตวรรษที่ 18 พระเจ้าจอร์จ ถึง 4 พระองค์ ซึ่งเรียกสถาปัตยกรรมในยุคนี้ว่า “ศิลปะแบบจอร์เจีย” นำมาผสมผสานกับความเป็น Modern ซึ่งเป็นสไตล์ที่แตกต่างที่สามารถอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวอันเป็นเอกลักษณ์ความงดงามของสถาปัตยกรรมใน London จึงได้นำรูปแบบของสถาปัตยกรรมดังกล่าวมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการแห่งนี้

จากสถาปัตยกรรม “Collage Art” สู่รูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัยในย่านรามคำแหง

ฉีกทุกกฏการออกแบบการอยู่อาศัยในคอนโดมีเนียมรูปแบบเดิม Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครที่มีการผสมอย่างลงตัวของความ Modern และ Classic และยังมีความ กลิ่นอายของหรอหรูหราที่รอให้คุณมาสัมผัส  ด้วยดีไซน์รูปแบบตึกและส่วนกลางตามแบบฉบับ Collage Art ที่ไม่เหมือนใคร

นิยามใหม่ของการอยู่รวมกันระหว่างการพักอาศัยและศิลปะอย่างแท้จริง บนทำเล รามคำแหง ทำเลที่เชื่อมต่อทุกชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว ใกล้The Mall Bangkapi ใกล้แหล่งการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยรามคำแหง / มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ใกล้ MRT หัวหมาก เพียง 100 เมตร.  

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3hT8nKy

คอนโดรามคำแหง หัวหมาก