พร้อมพงษ์ ทำเลทอง ที่น่าลงทุน ! Mega project ใหญ่บนถนนพระราม 4

พร้อมพงษ์” ทำเลทอง ที่น่าลงทุน !

.
พร้อมพงษ์ ตั้งอยู่บน “สุขุมวิท – พระราม 4” ซึงเป็นเมืองศูนย์กลางของภูมิภาคในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านทำเล เศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ เสน่ห์เหล่านี้ดึงดูดให้ชาวต่างชาติจากหลากหลายวัฒนธรรมเลือกเข้ามาทำงานและใช้ชีวิตที่มหานคร
.
สุขุมวิท-พระราม 4 จึงเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพ เป็นย่านที่มีศักยภาพในการขยายตัวในรูปแบบโครงการ Mega Project หรือ Mixed Use ในอนาคตอันใกล้นี้ ไปดูกันว่า มี Mega Project อะไรน่าสนใจบ้าง

 DUSIT CENTRAL PARK

เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบประสมขนาดใหญ่ บนที่ดินขนาด 23 ไร่ 2 งาน 2.72 ตารางวา บริเวณหัวมุม ถนนพระราม 4 ตัดถนนสีลม (แยกศาลาแดง) ตรงข้ามกับสวนลุมพินี ตั้งเป้าขึ้นเป็นแลนด์มาร์คหนึ่งของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพมหานคร ด้วยความสูงสุดของอาคารที่ 69 ชั้น ภายใต้สถาปัตยกรรมแบบไทยโบราณร่วมกับสถาปัตยกรรมแบบไทยร่วมสมัย รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

 ONE BANGKOK

หนึ่งในเเลนมาร์คเเห่งใหม่ของโลก เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่ในเชิงพาณิชยกรรมแบบผสมบนพื้นที่ 104 ไร่บนถนนพระรามที่ 4 และถนนวิทยุ มีกำหนดเปิดให้บริการระยะแรกภายในปี พ.ศ. 2566 และกำหนดแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการในปี พ.ศ. 2569

 THE PARQ

โครงการ The PARQ (เดอะ ปาร์ค) โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท บนทำเลติดถนนพระรามสี่

โดยโครงการแบ่งออกเป็นพื่นที่สำนักงาน The PARQ Workplace และพื้นที่ค้าปลีก The PARQ Life ซึ่งมีการบูรณาการสถาปัตยกรรมล้ำสมัย การออกแบบอย่างยั่งยืน และบริการสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจรเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life Well Balanced” หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล มุ่งยกระดับการทำงานและการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ โดยโครงการ The PARQ ตั้งเป้าที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกที่ได้รับมาตรฐานอาคาร LEED Gold และ WELL Gold ซึ่งการรับรองจากสองมาตรฐานอาคารนี้จะส่งผลให้ The PARQ เป็นโครงการที่ล้ำหน้าที่สุดในกรุงเทพมหานคร

QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นศูนย์การประชุมตั้งอยู่บริเวณถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ติดกับโรงงานยาสูบเดิม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รองรับผู้เข้าร่วมประชุมประจำปีของธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศครั้งที่ 46 กว่า 10,000 คน จาก 154 ประเทศ ระหว่างวันที่ 1 – 15 ตุลาคม 2534 ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจไมซ์ (MICE ย่อมาจาก Meetings, Incentives, Conventions and Exhibitions) ในประเทศไทยตลอดมา

กว่าสองทศวรรษที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้รองรับการจัดงานสำคัญมากมายทั้งในและต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับและไว้วางใจในฐานะศูนย์การประชุมแห่งชาติที่มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ปิดปรับปรุงตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562 คาดว่าจะเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565

 THE EM DISTRICT

The Em District ย่านศูนย์การค้าระดับโลก ‘The Em District’ ใจกลางพร้อมพงษ์ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า 3 แห่ง ชื่อ The Emporium, The Emquatier, เเละ The Emsphere ที่จะเปิดตัวภายในปี 2023 นี้

The Emporium – เป็น Luxury Mall แห่งเเรกใจกลางพร้อมพงษ์ อยู่ติดกับ BTS พร้อมพงษ์ รวมเเบรนด์ชั้นนำกว่า 70 แบรนด์

The Emquatier – เเหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งมอลล์ เเห่งใหม่ที่เชื่อมต่อกับ BTS พร้อมพงษ์ มีจุดเด่น ไม่ว่าจะเป็น The water quatier , The Helix เป็นโซนช้อปปิ้งเเละร้านอาหารชื่อดัง, The Glass Quatier

UOB BANK

ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2478 “กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์” เติบโตอย่างมั่นคงสู่เครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และจีน จวบจนถึงวันนี้ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ
และจากศักยภาพของ ถ.พระราม 4 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางธุรกิจต่าง ๆ การเดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT รวมถึงการพัฒนาโครงการ Mega project รวมมูลค่าหลายแสนล้านบาทนี้ ล้วนส่งเสริมให้ทำเลนี้ มีอัตราการเติบโตในอนาคตอย่างต่อเนื่องแน่นอน และเปลี่ยนโฉมกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพ จึงเป็นเหตุผลที่นักลงทุนมองหา และเรียกทำเลนี้ว่าเป็น “ทำเลทอง” นั่นเอง

”เตรียมเก็บไข่ทองคำ”บนทำเลทอง

โอกาสร่วมลงทุนกับโครงการใหม่ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ “พร้อมพงษ์”

𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄
𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐓𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦 l 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐝 𝐁𝐲 𝐀𝐒𝐂𝐎𝐓𝐓 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝
โอกาสเป็นเจ้าของ 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄𝐃 𝐀𝐏𝐀𝐑𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 บริหารงานโดยเชนระดับโลก
รับผลตอบแทน 𝟓-𝟗% นาน 𝟖-𝟏𝟐 ปี
หน่วยลงทุน เริ่ม 𝟖-𝟏𝟖 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3hemgW3
𝐉𝐎𝐈𝐍 𝐖𝐀𝐈𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐋𝐈𝐒𝐓
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Add line : @origin.ipprogram