3 สวนใหญ่ใจกลางเมือง ปอดของกรุงเทพ แหล่งรวมชาวเมืองเเห่งใหม่

3 สวนใหญ่ใจกลางเมือง ปอดของกรุงเทพ แหล่งรวมชาวเมืองเเห่งใหม่

3 CENTREAL PARK OF BANGKOK พิกัด สวนสาธารณะ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใจกลางเมือง ที่เป็นปอดให้กับคนกรุง เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยความเขียวชอุ่ม เดินทางสะดวกสบายเข้าถึงได้ง่าย มาอัพเดทสวนทั้ง 3 แห่ง ไปพร้อมกัน

 BENCHASIRI PARK

สวนเบญจสิริ พื้นที่สีเขียว พื้นที่กว่า 29 ไร่ สามารถเข้าถึงได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ สวนเบญจสิริ แห่งนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2535 เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระชนมพรรษาครบ 60 พรรษา ในส่วนของพื้นที่สวนสาธารณะแห่งนี้ นอกจากต้นไม้และสวนที่มีไม้ประดับตกแต่งสวยงาม และพื้นที่ออกกำลังกายมุมต่างๆ ทางเรียบสำหรับวิ่ง เดิน อยู่ท่ามกลางตึกสูงระฟ้า ใจกลางย่านสุขุมวิท บริเวณย่านใกล้เรือนเคียงกับอาณาจักรศูนย์กลางค้าอย่าง The Em District แม้จะอยู่ในย่านที่มีความคึกคักสูง แต่ก็ยังคงสามารถปลีกออกมาใช้เวลาส่วนตัวได้ในพื้นที่สวนแห่งนี้

LUMPINI PARK

ดั้งเดิมสุด กับ สวนลุมพินี สวนใหญ่ใจกลางเมืองยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ ที่มีพื้นที่ 360 ไร่ อยู่ติดกับ ถ.พระราม 4 ติดอยู่กับย่านสีลม เดินทางเข้าถึงได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง หรือ MRT สถานีสีลม นอกจากนี้ยังมีเส้นทางจักรยานลอยฟ้า ที่กำลังเป็นที่นิยมด้วยมุมที่มีบรรยากาศแปลกตา ท่ามกลางเมืองใหญ่ นอกจากนี้ เส้นทางจักรยานยังสามารถเชื่อมไปถึงสวนขนาดใหญ่อีกแห่ง อย่าง สวนป่าเบญจกิติ ต่อเนื่องด้วยสวนชูวิทย์ริมถนนสุขุมวิท โดยใช้เส้นทางสุขุมวิท ซอย 10

 

GREEN BRIDGE
“สะพานเขียว” เป็นทางเดินลอยฟ้า และทางจักรยานยกระดับ ระยะทางรวม 1.3 กิโลเมตร ที่เชื่อมสองสวนสาธารณะหลักของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี กับสวนเบญจกิติ. กำลังจะได้รับการฟื้นฟูให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวคุณภาพอีกแห่งของกรุงเทพฯ หลัง โดยเน้นเพิ่มพรรณไม้ที่เหมาะกับสภาพอากาศกรุงเทพฯ เน้นพืชที่บำรุงรักษาง่าย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของสะพานให้รับน้ำหนักได้มากยิ่งขึ้น และเพิ่มเติมทางลาดให้เหมาะสมกับกิจกรรมการเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน

เพราะที่นี่ .. กรุงเทพ ใจกลางสุขุมวิท ก็มีสวนใหญ่ให้เหล่าคนเมืองได้มาพักผ่อน ออกกำลังกายอย่างเต็มที่

ลงทุนบนทำเลทองกับ 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧𝐬 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞
𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 .. 𝐈𝐧𝐯𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐠𝐫𝐚𝐦 𝐁𝐲 𝐀𝐬𝐜𝐨𝐭𝐭 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝

โปรเเกรมการลงทุนอสังหาเเนวใหม่ ที่ให้คุณมากกว่าผลตอบเเทนที่มั่งคง เเต่ยังรวมไปถึงการดูเเลบริหารสินทรัพย์ จัดหาผู้เช่าเเละปันผลตอบเเทนให้กับนักลงทุนอย่างครบวงจร

”’เตรียมเก็บไข่ทองคำ”บน 𝟐 ทำเลทอง
โอกาสร่วมลงทุนกับ 𝟐 โครงการใหม่ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ
พร้อมพงษ์ | ทองหล่อ

•𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄
𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐓𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦 l 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐝 𝐁𝐲 𝐀𝐒𝐂𝐎𝐓𝐓 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝
•𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 l
𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐩𝐫𝐨𝐯𝐢𝐝𝐞𝐝 𝐢𝐧 𝐜𝐨𝐩𝐞𝐫𝐚𝐭𝐨𝐧 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐜𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩
.
โอกาสเป็นเจ้าของ 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄𝐃 𝐀𝐏𝐀𝐑𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 บริหารงานโดยเชนระดับโลก
รับผลตอบแทน 𝟓-𝟗% นาน 𝟖-𝟏𝟐 ปี
หน่วยลงทุน เริ่ม 𝟖-𝟏𝟖 ล้านบาท
.
ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3tG2nd8

𝐉𝐎𝐈𝐍 𝐖𝐀𝐈𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐋𝐈𝐒𝐓

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Add line : @origin.ipprogram
คลิก http://bit.ly/3snX16K

#investmemtProperty #Origin #ascottbangkok #HamptonResidence #เครื่องปั๊มเงิน #ComingSoon