ฮวงจุ้ย คอนโด ปี 2564 อยู่แล้วรวย อยู่แล้วดี

“บ้าน” หรือ “ที่พักอาศัย” เป็นเสมือนชัยภูมิแห่งการใช้ชีวิตของเรา การตกแต่งและสร้างสรรค์บ้านตามหลักฮวงจุ้ย เป็นอีกหนึ่งการสร้างพลังบวกให้กับชีวิตของคนภายในบ้าน ครั้งนี้เราจะพาไปส่องสไตล์ “คอนโดมิเนียม” ที่สร้างเพื่อตอบโจทย์ตามหลักฮวงจุ้ย ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นคง เปิดรับโชคลาภ รับทรัพย์ รับความเฮง ให้กับผู้อยู่อาศัย แม้จะแตกต่างจากบ้านทั่วไป แต่ “คอนโด” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง แล้วฮวงจุ้ยคอนโดแบบไหนที่จะส่งต่อความ เฮง เฮง ให้กับผู้อยู่อาศัย ตามไปดูกัน!


หน้าต่างบานกว้าง มีความสำคัญไม่แพ้กับมุมอื่นๆ ตามหลักฮวงจุ้ย หน้าต่างที่ทำให้เราสามารถรับแสงแดด และมองเห็นวิวด้านนอก จะช่วยนำพาพลังชีวิตจากภายนอกเข้าสู่ภายใน เป็นดั่งพลังหมุนเวียนหล่อเลี้ยง ช่วยเสริมสร้างความมงคลให้กับชีวิต ด้วยพลังจากสภาพแวดล้อมที่ดี ก็มีผลเช่นเดียวกัน

 

สระว่ายน้ำวิวกว้าง เปิดรับโชคลาภ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า บ้านที่มีน้ำ หรือลำธารเล็กๆ จะช่วยเสริมโชคลาภให้กับผู้อยู่อาศัยได้ เพราะ “น้ำ” เป็นเสมือน ทรัพย์สมบัติ ความมั่งมี แต่การที่เราจะหาบ้านที่มีลำธารไหลผ่านหรือมีแม่น้ำหน้าบ้าน ปัจจุบันหาได้ไม่ง่าย จึงต้องสร้างขึ้นมาเอง และสระว่ายน้ำวิวกว้าง สามารถเสริมสร้างฮวงจุ้ยที่ดี ส่งต่อโชคลาภให้กับคุณได้

 


กระจกบานใหญ่ หรือ กระจกเงา อีกหนึ่งของตกแต่งภายในห้องที่มีผล ทั้งในเรื่องของมุมมองที่ทำให้บ้านกว้างขึ้น และยังช่วยส่งผลดีต่อฮวงจุ้ย ด้านรับทรัพย์และโชคลาภ ช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากที่ที่เราอยู่ แต่จะต้องติดตั้งกระจกให้ไม่อยู่บริเวณปลายเตียง เพื่อไม่เป็นการรบกวนต่อสายตา และทำให้นอนไม่หลับนั่นเอง

 

พิกัดใจกลางเมือง ไม่ใช่เพียงแค่ตำแหน่งที่ตั้งที่สร้างอยู่บนทำเลที่ดี ถูกหลักฮวงจุ้ย ใกล้แหล่งชุมชน มีเส้นทางสัญจรพาดผ่านได้ดี เดินทางสะดวก นับว่าเป็นอีกสิ่งที่ช่วยเสริมพลังบวกให้กับชีวิต แม้ว่าคุณจะเหนื่อยล้ากับการทำงาน และการออกไปผจญภัยในแต่ละวัน คุณจะได้กลับมาพักผ่อนยังพื้นที่ Comfort zone ได้ง่าย และลดความเหนื่อยได้ดี เพื่อให้พรุ่งนี้ได้มีพลังออกไปสนุกกับการทำงานและการใช้ชีวิต

 

เปิดรับความเฮง เฮง เฮง แบบไร้ขีดจำกัด
อยู่แล้วรวย อยู่แล้วดี ได้ที่ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓
หากคุณกำลังมองหาคอนโด ที่ช่วยเสริมพลังชีวิต ที่นี่คือคำตอบ

ที่สุดของคอนโด ณ ซอยสุขุมวิท 77 พิกัดทำเลทอง เหมาะแก่การลงทุน
✓คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช
✓ 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ติด Big C อ่อนนุช
✓ ห้องเพดานสูง 3 เมตร

📌 สนใจรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3aXJpau
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

📱 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line OA : @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
#KnightsbridgePrimeOnnnut #คอนโดอ่อนนุช #สูงที่สุดในอ่อนนุช #อ่อนนุช