เรื่องราวความสำเร็จของ “Duo Space” Signature of Origin Property สู่ห้องรูปแบบใหม่ “Duo X Series” ใจกลางทองหล่อ

เรื่องราวความสำเร็จของ “Duo Space”  Signature of Origin Property

แรงบันดาลใจในการพัฒนาห้อง Duo Space รูปแบบใหม่ใจกลาง ทองหล่อ “Duo X Series”

Duo Space คืออะไร ทำไมน่าอยู่?

ห้อง Duo Space คือคอนโดห้อง 2 ชั้น รูปแบบ Loft ที่ทางบริษัท Origin Property ได้ริเริ่มพัฒนาเป็นเจ้าแรกๆในตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ชอบความเป็นเอกลักษณ์ ดูโดดเด่นมากกว่าใคร ซึ่งจุดเด่นของห้องรูปแบบนี้ ก็คือเพดานที่สูงกำลังพอดี เปิดรับช่องแสงให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้นและยังให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านแต่ได้วิวเมืองสุดอลังการไปชมอีกด้วย

เรื่องราวความสำเร็จของ Duo Space

หลังจากเริ่มมีการเปิดตัวโครงการ Knightbridges Prime สาทร ที่มีจุดขายเรื่องห้อง Duo Space 2 ชั้น ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจนปัจจุบัน Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่นั้นทางบริษัท Origin Property ก็ไม่หยุดพัฒนา และตอกย้ำความสำเร็จอย่างท่วมท้น ด้วยการเปิดโครงการใหม่จน Sold out ไปแล้วหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Park Origin Ratchathewi, Park Origin Chula-Samyan, Knightsbridge Space Sukhumvit-Rama 4 ซึ่งก็ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จกับห้องรูปแบบ Duo Space บน Luxury segment ได้นั่นเอง

คอนเซ็ปต์ของรูปเเบบ Duo Space

Duo Space..Signature ของ Origin Property ได้รับเเรงบันดาลใจเรมาจาก ‘Loft Style’ จุดกำเนิดที่มหานครนิวยอร์ค เป็นการออกเเบบที่ดึงจุดเด่นของ Industrial Design มาสร้างมูลค่าเพิ่มให้การอยู่อาศัย เป็นการออกเเบบพื้นที่เพดานสูง เปิดรับเเสงธรรมชาติ เน้นความ Original ของตัววัสดุ

จาก Loft style สู่ ‘Duo space’ ในเเบบฉบับ Modern Luxury 

 Origin Property มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนโฉมรูปเเบบการอยู่อาศัยในคอนโดแบบเดิมๆ ให้มีพื้นที่มากขึ้นเเละสามารถใช้พื้นที่ได้ครบทั้งแนวราบและแนวตั้ง เพื่อการใช้พื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนโดยออกเเบบให้มีความ Modern Luxury สร้างความโดดเด่น เหนือระดับในการอยู่อาศัย
โดยจุดเด่นของ Duo-Space หลักๆคือ การออกแบบพื้นที่ใช้งานแนวตั้ง หรือ Vertical Spaceให้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุด เช่น พื้นที่เหนือครัวและส่วนอาบน้ำ สามารถใช้เป็น Space พื้นที่เก็บของได้
นอกจากนี้โดดเด่นด้วยการหยิบยก Design Modern Luxury มาผสมผสานกับรูปเเบบห้อง Duo Space ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ด้านบนที่สามารถตกเเต่งด้วย Chandelier เพิ่มความหรูหรา หรือตกเเต่งตามสไตล์ของผู้อาศัย ให้ห้องมีความโดดเด่นขึ้น เเละสะท้อนตัวตนของผู้อาศัยได้อย่างเเท้จริง
เเละความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือการเชื่อมต่อพื้นที่ชั้นลอยด้วยบันไดที่สามารถทำหน้าที่เป็นชั้นเก็บของได้ เพื่อให้เกิดการใช้พื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ข้อดีของห้องเเบบ DUO SPACE

✓ พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ทำให้สามารถปรับพื้นที่ เพิ่มขนาดเฟอร์นิเจอร์ เเละตกเเต่งห้องที่สะท้อนตัวตนของผู้อาศัยได้อย่างมีเอกลักษณ์
✓ ความปลอดโปร่งของห้อง จะช่วยเพิ่มความรู้สึกเป็นอิสระ ทำให้สมองฝั่งความคิดสร้างสรรค์สามารถทำงานได้ดีขึ้น.
✓ ช่วยให้อากาศในห้องถ่ายเทสะดวก ได้หน้าต่างที่บานใหญ่ไปด้วย ทำให้เเสงธรรมชาติส่องเข้ามาด้านในได้ดียิ่งขึ้น
.

Park ทองหล่อ

จาก DUO SPACE สู่ “Duo X Series” ห้อง 2 ชั้น รูปเเบบใหม่ ใจกลางทองหล่อ

เเละปี 2021 นี้ เป็นปีที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัวห้อง Duo Space Series ใหม่ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนโฉมการอยู่อาศัยรูปเเบบใหม่เเห่งศตวรรษที่ 21 อย่างเเท้จริง
เตรียมพบกับ “Duo X Series” ห้อง 2 ชั้น รูปเเบบใหม่ เปิดตัวที่เเรกคอนโดมิเนียม Flagship of Origin Property “Park Origin Thonglor”
“ออกแบบพื้นที่แห่งชีวิต ให้เหนือคำว่าที่สุด” กับ ห้องรูปแบบ 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ล่าสุด
“𝘿𝙐𝙊 𝙓 𝙎𝙀𝙍𝙄𝙀𝙎” เพดานสูงโปร่ง 4.25 ม.
พร้อม City View บนสุดยอดทำเลใจกลางทองหล่อ
เปิดตัวครั้งแรก 27-28 มี.ค.นี้
ลงทะเบียนจองสิทธิเข้าชมรอบ VVIP ด่วน!
(จำกัดสิทธิผู้เข้าชม) คลิก bit.ly/3qseSY0
📲 โทร 020 300 000
📍 แผนที่ตั้งโครงการ bit.ly/3q5XGYI
———————————-
💬 อัพเดตข่าวสารข้อมูล โปรโมชั่น สอบถามรายละเอียด Line OA: @parkluxury หรือคลิก! https://lin.ee/ycvezrZ
#ParkOriginThonglor #ParkLuxury #OriginProperty
#คอนโดทองหล่อ #คอนโดทองหล่อห้อง2ชั้น…