𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 โปรแกรมการลงทุนรูปแบบ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 พร้อมตลาดผู้เช่าชาวญี่ปุ่น

Hampton Residence Thonglor โปรแกรมการลงทุนรูปแบบ Luxury Serviced Residence พร้อมตลาดผู้เช่าชาวญี่ปุ่น

𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 โปรแกรมการลงทุน
รูปแบบ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞
𝐝 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 พร้อมตลาดผู้เช่าชาวญี่ปุ่น

.

𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 โปรแกรมการลงทุนรูปแบบ 𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 พร้อมตลาดผู้เช่าชาวญี่ปุ่น
ถ้าพูดถึงการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่หลายท่านนึกถึงคงเป็นตราสารหนี้ พันธบัตร และทองคำครั้งนี้เราจะพาทุกท่านทำความรู้จักกับโปรแกรม Investment Property การลงทุนในรูปแบบ Luxury Serviced Residence บนทำเลศักยภาพอย่างทองหล่อ ซึ่งเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ และยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่ช่วยเสริมความมั่งคงทางรายได้ให้กับคุณ 

.

.

𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 เปิดที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายใจกลางทองหล่อ 

Limited Edition at Thonglor เปิดที่ดินผืนใหญ่ผืนสุดท้ายใจกลางทองหล่อ

.

ด้วยแผนต่อยอดความสำเร็จจากโครงการคอนโดมิเนียมที่ผ่านมา ออริจิ้นได้คว้าผืนที่ดินขนาดใหญ่ 6 ไร่ บนทำเลทองหล่อ 10 ซึ่งในอดีตที่ดินตรงจุดนี้ และเป็นที่ตั้ง Arena 10 ศูนย์รวม Lifestyle ใจกลางทองหล่อ เป็นผืนดินผืนใหญ่ ผืนสุดท้ายที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในย่านทองหล่อ นำมาพัฒนาและออกแบบเป็นอาณาจักรคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ “Park Origin Thonglor” พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย (Residence) และการลงทุน (Investment Property Program)
.
ที่สร้างผลตอบแทนที่มั่นคงเป็นเวลาอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบการใช้ชีวิตที่ผสมผสานธรรมชาติกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน โดยรังสรรค์พื้นที่ถึง 2 ไร่เป็นสวนขนาดใหญ่ อนุรักษ์ต้นไม้เก่าแก่ให้ความร่มเย็นและคงรักษาซึ่งประวัติศาสตร์ ให้กับตัวโครงการ นำเทรนด์การพัฒนาอสังหายุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
.
นอกจากนี้ยังมีรายงานร่างราคาประเมินที่ดินใหม่ของปี 2565 โดยอ้างอิงจากทางกรมธนารักษ์ มีการระบุว่าที่ดินย่านทองหล่อยังมีแนวโน้มมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยถึง 8% ด้วยกัน สำหรับราคาประเมินของถนนทองหล่อในปีนี้จะอยู่ที่ 500,000 บาท/ตารางวา ซึ่งมีสัดส่วนความต่างจากแชมป์ผืนดินที่แพงที่สุดอยู่ที่ 200,000 บาท/ตารางวา

.

.

𝐋𝐢𝐯𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 ที่สุด..แห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ใจกลางทองหล่อ

Live The Ultimate Life at Thonglor ที่สุด..แห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ใจกลางทองหล่อ_map

.

ซึ่งโครงการ “Park Origin Thonglor” นั้นรายล้อมไปด้วยร้านอาหารหรูและคอมมูนิตี้มอลล์ที่หลากหลาย ที่ให้บริการแบบ 24/7 มาช่วยสร้างความบันเทิงทุกจังหวะชีวิต อย่าง
The Commons Thonglor, 72 Courtyard, Thonglor Nihon Ichiba
และห้างสรรพสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น Donki Mall Thonglor ที่ครบครันไปด้วยอาหารสด อาหารแปรรูป วัตถุดิบสำหรับการทำเมนูอาหารญี่ปุ่น รวมถึงของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ที่ส่งตรงลัดฟ้ามาจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ตั้งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 100 เมตรเท่านั้น

.
หรือถ้าใครที่ต้องการผ่อนคลาย ใช้ชีวิตสบายๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่น ก็สามารถไปใช้บริการออนเซนได้ที่ Yunomori Onsen & Spa หรือ Let’s Relax Onsen and Spa Thonglor

.

Live The Ultimate Life at Thonglor ที่สุด..แห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ใจกลางทองหล่อ_map2

.

รวมถึงสถานพยาบาลชั้นเลิศ มาตรฐานระดับนานาชาติ อย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลญี่ปุ่น สมิติเวช ที่ยกระดับบริการแพทย์เป็นโรงพยาบาลญี่ปุ่นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน เพียบพร้อมไปด้วยบุคลากรทางแพทย์ญี่ปุ่น และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อม Tele-Translator แปลภาษาญี่ปุ่นด้วยล่ามระบบวิดีโอคอล โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน เป็นต้น
.
มากไปกว่านั้น ทองหล่อยังเป็นสถานที่ตั้งของสถานศึกษาชั้นนำ และมีหลักสูตรการสอนที่รองรับทุกช่วงวัยเรียน ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษา อย่าง โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, St.Andrews International School, Trinity International School และ Wells International School เป็นต้น

.

.

𝐒𝐞𝐚𝐦𝐥𝐞𝐬𝐬 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐇𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐨𝐟 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกทำเล

Seamless Experience Heart of Bangkok เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกทำเล

.

นอกจากนี้ความพร้อมในด้านการเดินทาง ที่สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางก็ถือเป็นจุดเด่น ที่ทำให้ “ทองหล่อ” นั้นเป็นทำเลที่น่าจับตามองในการลงทุนเป็นอย่างมาก โดยมีวิธีการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วถึง 4 วิธี อย่าง
.
1 รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน ที่ยกระดับพื้นที่แถบสุขุมวิทให้เจริญเมื่อปี พ.ศ. 2542 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีการเพิ่มส่วนต่อขยายกลายเป็น 31 สถานี มีการเชื่อมต่อตั้งแต่โซนลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จนถึงโซนบางปูใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ ถือเป็นการเดินทางข้ามจังหวัดที่ใช้ระยะเวลาสั้นและปลอดภัยเป็นอย่างมาก
.
2 สำหรับคนที่มีรถส่วนตัว ก็สามารถวิ่งเข้าสู่เส้นทางอื่นได้โดยง่าย โดยใช้เส้นทางสุขุมวิท 55 หรือถนนทองหล่อเป็นจุดเริ่มต้น เมื่อมุ่งไปต้นซอยจะเข้าสู่เส้นสุขุมวิทและเชื่อมสู่เส้นพระราม 4 ได้อย่างรวดเร็ว หรือจะมุ่งไปท้ายซอยก็จะเข้าสู่ถนนเพชรบุรี-พระราม 9 ได้เช่นกัน
.
3 ส่วนคนที่ต้องการลดทอนเวลาการไปเส้นทางอื่น หรืออยู่ในสถานการณ์ที่เร่งรีบ ก็สามารถใช้บริการมอเตอร์ไซต์วิน ตามจุดสำคัญๆต่างสองฝั่งถนนทองหล่อได้เลย และเนื่องจากผังเมืองในย่านนี้มีการออกแบบมาเป็นบล็อก จึงทำให้ไปมีทางลัดเป็นจำนวนมากและเชื่อมต่อพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างพร้อมพงษ์ เอกมัย ได้รวดเร็วอีกด้วย 
.
4 สำหรับในอนาคตปี พ.ศ. 2575 ทำเลนี้ยังมีแผนก่อสร้างรถไฟฟ้า Monorail สายสีเทา ที่จะพาชาวสุขุมวิทเชื่อมไปสู่เส้นทางอื่นได้ไกลมากขึ้น โดยเฟส 1 จะครอบคลุมเส้นทางวัชรพล-ทองหล่อ และเฟส 2 ครอบคลุมเส้นทางพระโขนง-ท่าพระ ซึ่งจะมีสถานีทองหล่อ 10 ปักหมุดอยู่ใกล้โครงการ “Park Origin Thonglor” เพียงหลักเมตรเลย และจะส่งผลให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้มี Capital Gain เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

.

.

𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐩𝐩𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 ศูนย์กลางการใช้ชีวิตชาวญี่ปุ่น

The Nippon in Thonglor ทองหล่อศูนย์กลางการใช้ชีวิตชาวญี่ปุ่น

.

ด้วยความพร้อมทุกด้าน รองรับทั้งโหมดอยู่อาศัย การเดินทาง และการลงทุน “ทองหล่อ” จึงกลายเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญของชาวสุขุมวิททั้งคนไทยและคนต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในบริษัทสาขาย่อยในไทยประเทศ ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร จนถึงพนักงานอาวุโส
📊 ซึ่งคนกลุ่มนี้มีอายุเฉลี่ย 20-50 ปี
💰 และมีรายได้เริ่มต้นที่ 50,000 บาท หรืออาจจะมีรายได้ไปถึง 100,000 บาท
ด้วยสวัสดิการชั้นเยี่ยมที่เพิ่มเติมเข้ามา อย่าง ค่าที่พักอาศัย เงินประจำตำแหน่ง ค่าเดินทางหรือบางบริษัทได้อำนวยความสะดวกด้วยรถยนต์พร้อมคนขับให้เลย รวมถึงเงินช่วยเหลือสำหรับครอบครัว นอกเหนือจากนี้ บางคนอาจจะมีค่าระยะสัญญาในการทำงานอย่างต่อเนื่อง 3-5 ปีอีกด้วย
.
ทั้งนี้ด้วยวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่นที่มีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต มีความเป็นระเบียบวินัย และอ่อนน้อมถ่อมตน จึงทำให้ชาวญี่ปุ่นกลายเป็นกลุ่มผู้เช่าอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะผู้เป็นเจ้าของห้องพักจะไม่ต้องกังวลเรื่องความตรงต่อเวลาในการชำระเงิน การดูแลรับผิดชอบห้องพักอาศัย และวินัยการใช้ชีวิตต่อสังคมรอบข้าง รวมถึงอาจจะได้รับค่าเช่าอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอในระยะยาวเช่นกัน

.

.

𝐍𝐞𝐰 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐨𝐟 𝐈𝐧𝐯𝐞𝐬𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐞𝐫𝐭𝐲 𝐏𝐫𝐨𝐠𝐫𝐚𝐦
นวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ผลิตรายได้อย่างต่อเนื่องให้แก่คุณ 

New Series of Investment Property Program นวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ผลิตรายได้อย่างต่อเนื่องให้แก่คุณ

.

สำหรับนักลงทุนที่มองเห็นศักยภาพของ “ทองหล่อ” และอยากครอบครองสินทรัพย์ที่เติบโตอย่างไม่สิ้นสุดบนผืนที่ดินนี้ ขอแนะนำ Investment Property Program (IP Program) โปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่ผลิตรายได้ผ่าน Serviced Residence ภายใต้ชื่อ “Hampton Residence Thonglor”
.
โดยจะนำห้องพักทั้งหมดที่ปล่อยเช่ามาเฉลี่ยรายได้และค่าใช้จ่ายร่วมกัน แล้วจ่ายปันผลให้กับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทุกท่าน ซึ่งในกรณีที่ไม่มีผู้เช่า ผู้ลงทุนก็จะได้รับปันผลเช่นเดียวกัน ซึ่งต่างการจากการลงทุนรูปแบบเดิม ที่เมื่อไม่มีผู้เช่าก็จะขาดรายได้ในทันที โดยการันตีผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ 4-9% เป็นระยะเวลาสูงสุด 20 ปี* รวมถึงได้ครอบครองโฉนดอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงในอนาคตและสามารถส่งต่อเป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่นได้เช่นกัน
.
พร้อมรับบริการอย่างเหนือระดับจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมที่ออริจิ้นพิถีพิถันคัดสรรมาเพื่อนักลงทุนและผู้เช่า ตั้งแต่การจัดหาผู้เช่าเกรดเอ อย่างชาวญี่ปุ่นที่อาศัยในย่านทองหล่อ การดูแลรักษาห้องให้เหมาะกับการอยู่อาศัยเหมือนกับวันแรกที่เริ่มเปิดโครงการ การดูแลผู้เช่าระหว่างพักอาศัยให้ได้รับความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงขั้นตอนการจัดการผลตอบแทนให้กับนักลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
.
คว้าโอกาสเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม Limited Edition และหน่วยลงทุนอสังหาฯบนทำเลที่ดีที่สุด จาก บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก่อนใครได้แล้ววันนี้
.
💻 ลงทะเบียนปรึกษาหน่วยลงทุน http://bit.ly/3Ep3Snt
📲 Line Official https://lin.ee/WsYVsWH
📞 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด