ทำไม “ ชาวญี่ปุ่น ” ถึงเลือกทองหล่อ

จากสถิติจะเห็นได้ว่าประชากรชาว “ทองหล่อ” 13% เป็นชาวญี่ปุ่น ทำไมชนชาติที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตอย่างคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะผู้บริหารที่เข้ามาทำงานในไทยถึงเลือกที่จะอยู่ “ทองหล่อ” ? มีประเด็นด้วยกันดังนี้

1. ความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ถนนทองหล่อหรือซอยสุขุมวิท 55 เป็นเส้นทางจากถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา ขนานไปกับ ซอยเอกมัย หรือซอยสุขุมวิท 63 โดยมีซอยย่อยเชื่อมต่อทะลุถึงกันได้อย่างสะดวก ตลอดเส้นทาง
มีทั้งร้านอาหาร ศูนย์การค้า และร้านค้าหลายสัญชาติ โดยเฉพาะซุปเปอร์ญี่ปุ่ นอย่าง “FUJI SUPER” ผู้ชำนาญด้านการค้าปลีกกว่า 40 ปีจากญี่ปุ่ น ซึ่งมีสาขาอยู่ใกล้ทองหล่อแบบเดินถึงจากรถไฟฟ้า


2. มีโรงพยาบาลคุณภาพดี อย่างสมิติเวช ซึ่งมีบริการล่ามแปลภาษาให้กับคนญี่ปุ่น ทำให้กลายเป็น รพ. ที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้บริการตลอดเวลาที่อยู่ที่ทองหล่อ


3. แหล่งรวมไลฟ์ สไตล์มีร้านอาหารญี่ปุ่ นอย่าง Nihonmura และ J Avenue ที่สร้างมาเพื่อคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ


4. เป็นโซนที่มีความปลอดภัยสูงแม้คนญี่ปุ่นจะเลือกอยู่สุขุมวิทเป็นหลัก แต่ถ้าสืบข้อมูลให้ลึกจริง ๆคนญี่ปุ่นที่มีกำลังซื้อสูงจะเลือกอยู่ที่ “ทองหล่อ” และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่การลงทุนปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้มีความน่าสนใจ เพราะมี
ลูกค้าเกรดเออย่างผู้บริหารชาวญี่ปุ่นอยู่

 

“𝙃𝘼𝙈𝙋𝙏𝙊𝙉 𝙍𝙀𝙎𝙄𝘿𝙀𝙉𝘾𝙀 𝙏𝙃𝙊𝙉𝙂𝙇𝙊𝙍 โอกาสเป็นเจ้าของ 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 ทำเลศูนย์กลางชาวญี่ปุ่น 𝐅𝐥𝐚𝐠𝐬𝐡𝐢𝐩 𝐃𝐨𝐰𝐧𝐭𝐨𝐰𝐧 𝐙𝐨𝐧𝐞 รับผลตอบแทน 𝟒-𝟗% นานสูงสุด 𝟐𝟎 ปี* คลิกลงทะเบียน https://bit.ly/3D5vZWS