ORI ผนึกเอเจ้นท์ กว่า 49 ราย บุกตลาดผู้เช่าคอปเปอร์เรท SERVICED APARTMENT ชาวต่างชาติ รองรับการเปิดประเทศครั้งใหญ่

 

ORI ลั่น ผนึกเอเจ้นท์ กว่า 49 ราย บุกตลาดผู้เช่าคอปเปอร์เรท SERVICED APARTMENT ชาวต่างชาติ รองรับการเปิดประเทศครั้งใหญ่  ส่ง ‘‘HAMPTON RESIDENCE NEXT TO EMPORIUM’’  Investment Property Program  โปรแกรมใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นเพื่อตอบ PAIN นักลงทุนอสังหา ที่ต้องการผลตอบแทนค่าเช่าอสังหาฯ อย่างสม่ำเสมอ โดยให้มืออาชีพ บริหารจัดการทั้งหมด และรับค่าเช่าอย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีวันหยุด  นักลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดการลงทุนเพิ่มเติม ได้ ที่ https://bit.ly/3FcuwP0

คุณจตุพร วิไลแก้ว CEO HHR  ‘‘ Hampton Hotel & Residence Management’’ ผนึกเอเจ้นท์ กว่า 49 ราย  นำทัพบุกตลาดผู้เช่า SERVICED APARTMENT  ชาวต่างชาติ  เปิดตัวร่วมกับ เอเจ้นท์ กว่า 49 รายทั่วกรุงเทพ ดิวส์บริษัทชั้นนำกว่า 2,000 บริษัท คาดชาวต่างชาติ ไม่ต่ำกว่า 4,300 อัตรา ที่จะกลับมาในการเปิดประเทศครั้งนี้  โดยเฉลี่ยกรุงเทพ ฯ (ไม่รวมปริมณฑล)จะมีชาวต่างชาติระดับผู้บริหาร และผู้จัดการ  90,888 อัตราต่อปี ซึ่งทำเลใจกลางสุขุมวิท SERVICD APARTMENT มีราคามาตรฐานค่าเช่าตั้งแต่ 45,000 – 180,000.-

ซึ่งคุณจตุพร มองเห็นว่าการเปิดประเทศครั้งนี้  มีหลายบริษัท ที่มีแนวทางปรับปรุงองค์กร นำเทคโนโลยี และนวัตกรรม ความรู้ใหม่ๆ จากนานาชาติเข้ามาพัฒนา ให้ก้าวสู่โลก DIGITAL ซึ่งจะมีชาวต่างชาติ เริ่มเข้ามาตั้งแต่ปลายปีนี้ เป็นต้นไป และเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงต้นปี 2022

คาดสร้างรายได้ จากการเช่า SERVICED APARTMENT ในกลุ่มแฮมป์ตัน ในปี 2022 ไม่ต่ำกว่า 240 ล้านบาท ตอกย้ำ INVESTMENT PROPERTY PROGRAM ของ ‘‘HAMPTON RESIDENCE ‘’ SERVICED APARTMENT แบรนด์ใหม่ล่าสุด จาก ORIGIN มาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว ด้วยทำเล ใจกลางสุขุมวิท

HAMPTON RESIDENCE เป็น investment Property Program  ใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นในปีนี้ ตอบ PAIN นักลงทุนอสังหา ที่ต้องการผลตอบแทนค่าเช่าอสังหาฯ อย่างสม่ำเสมอ   พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุน เป็นเจ้าของ SERVICED APARTMENT พร้อมทีมบริหารสินทรัพย์มืออาชีพ บริหารจัดการทั้งหมด และปันผลค่าเช่าอย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีวันหยุดให้ นักลงทุนที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดการลงทุนเพิ่มเติม ได้ที่ คลิก https://bit.ly/3FcuwP0 หรือ INVESTMENT PROPERTY LOUNGE สุขุมวิท 24