Home Automation ในคอนโด  เทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดล้ำ

Home Automation ในคอนโด

Home Automation ในคอนโด เทคโนโลยีอัจฉริยะ

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดล้ำ

Home Automation ในคอนโด ระบบควบคุมอุปกรณ์ภายในคอนโด ให้ทำงานอย่างอัตโนมัติ เพื่อสร้างความสะดวกสบายเเละความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการควบคุมแสงสว่าง ควบคุมอุณหภูมิ การเปิดปิดประตูหน้าต่าง ระบบรักษาความปลอดภัย ภายในบ้าน เป็นฟังก์ชั่นที่เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกในการใช้ชีวิต

หลายๆคนใฝ่ฝันอยากใช้ชีวิตในบ้านหรือคอนโดที่เต็มไปด้วย เทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง Home Automation ที่เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัสไปที่สมาร์ทโฟนของคุณ ก็สามารถเนรมิตชีวิตได้ดั่งใจ

Park Luxury รวมโครงการ Condominium พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่มุ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่เติบโตมากับเทคโนโลยี เน้นความรวดเร็วในการดำเนินชีวิต จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีเเละการอยู่อาศัยเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

“Smart Living with Knightsbridge” ออกเเบบชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น Home Automation ในคอนโด ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ใช้ชีวิตเเบบไม่มีสะดุด ด้วยการผสมผสาน Technology กับการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ที่นี่เราใส่ใจทุกรายละเอียดให้คุณได้ใช้ชีวิตเเบบ Smart Life ในเเบบฉบับที่เป็นคุณ ไปดูกันว่า คอนโด Knightsbridge มีเทคโนโลยีสุดสมาร์ทอะไรบ้าง

HOME AUTOMATION ในคอนโด KNIGHTSBRIDGE

1. SMART IR AIR CONDITIONER

ระบบควบคุมการปิด – เปิดเเอร์อัจฉริยะ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คุณสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ดั่งใจ สามารถใช้คำสั่งเปิดเเอร์ได้โดยที่ไม่ต้องอยู่ในห้องหรือมากดรีโมทคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น

2. SMART AUTOMATIC CURTAIN

“ผ้าม่านอัจฉริยะ หรือ ผ้าม่านอัตโนมัติ” นวัตกรรมผ้าม่านอันชาญฉลาด ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบรางมอเตอร์คุณภาพสูง มอบความสะดวกในการใช้งาน เพียงคุณกดปุ่มคอนโทรลเปิด – ปิดผ้าม่านได้ดั่งใจ ผ่าน Application บน สมาร์ทโฟนเเละเเท็ปเล็ต ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งคือผ้าม่านอัจฉริยะช่วยสร้างคุณภาพการพักผ่อนอย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะผู้ใช้งานสามารถเซ็ทเวลาเปิด – ปิดล่วงหน้าได้ตามเวลาที่คุณต้องการใช้งาน ด้วยระบบรางที่เงียบเเละลื่นไหล ทำให้ไม่รบกวนเวลาการนอนของคุณอย่างเเน่นอน เเละยิ่งบ้านหรือคอนโดของคุณเป็นห้องเพดานสูง ผ้าม่านไฟฟ้าจำเป็นอย่างยิ่งในการติดตั้งจุดที่สูงเป็นพิเศษ อย่างบริเวณโถงบันได หรือ Double Volume ที่ยากต่อการใช้ผ่านม่านเเบบธรรมดา หากมีฟังก์ชั่นระบบม่านอัจฉริยะ กฌสามารถเปิด – ปิดม่านไฟฟ้าได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

3. SMART LIGHTING DIMMER

ระบบเเสงอัฉริยะ รวมเอาเทคโนโลยีไฟฟ้าเเสงสว่างอัจฉริยะ เเละการใช้ระบบลดเเสงอัตโนมัติ (Dimmer System) โดยระบบจะเปิดไฟ หรือ หรี่ไฟลงโดยอัตโนมัติ เพื่อลดการใช้พลังงาน เเละสร้างความสวยงามบรรยากาศในห้องให้ดียิ่งขึ้น มีการใช้เซ็นเซอร์ Daylight ที่ตรวจจับความเข้มข้นของแสงะรรมชาติเพื่อปรับตั้งค่าเปิดปิด หรี่เเสงไฟโดยอัตโนมัติ โดยควบคุมผ่าน Application บนสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิต สร้างความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าที่ผิดปกติเมื่อคุณไม่อยู่บ้าน อีกทั้งระบบแสงอัตโนมัติยังช่วยลดการใช้พลังงานไปในตัว ช่วยควบคุมระบบไฟอัตโนมัติตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สามารถเปิด – ปิด หรือตั้งเวลาใช้งานได้ตามต้องการ เพียงสัมผัสปุ่มเดียว ก็สามารถเปลี่นอารมณ์ของแสงได้อีกด้วย

4. SMART DIGITAL DOOR LOCK

ระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ความปลอดภัยในการใช้ชีวิตมากขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อคประตูผ่านการกดรหัสผ่าน การเเสกนลายนิ้วมือ หรือ ระบบคีย์การ์ด เเละยังมีระบบการเเจ้งเตือนเมื่อมีเหตุการณ์ไม่ปกติอย่างการโจรกรรม การพยายามงัดประตู ระบบป้องกันการสุ่มรหัส ที่ช่วยให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่ในบ้านหรือต้องห่างไกลจากบ้านของคุณ
นอกจากนี้ระบบ Digital Door Lock ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต หมดกังวลเรื่องกุญเเจสูญหาย หรือหากมีผู้สูงอายุในบ้านก็ไม่ต้องกังวลว่าจะจำรหัสผ่านไม่ได้ เพราะมีระบบการปลดล็อคหลากหลายเเบบให้เลือกใช้งานตามที่คุณต้องการ

SMART LIVING WITH KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN 

Knightsbridge Space Ratchayothin คอนโดที่พาคุณออกแบบชีวิต ให้กล้าคิด พุ่งไป ไกลถึงอวกาศ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในเเบบ SMART LIVING ทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตคุณด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

ออกเเบบชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น HOME AUTOMATION ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย
ใช้ชีวิตเเบบไม่มีสะดุด ด้วยการผสมผสาน Technology กับการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ที่นี่เราใส่ใจทุกรายละเอียดให้คุณได้ใช้ชีวิตเเบบ Smart Life ในเเบบฉบับที่เป็นคุณ

สามารถรับชมวิดิโอ Home Automation ในคอนโดมิเนียมกับ Smart Living with Knightsbridge ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Rx_ic9W1CSw

พบ 𝘚 𝘗 𝘈 𝘊 𝘌 ที่โดดเด่นเหนือใครบนทำเลที่เป็น 𝘛𝘏𝘌 𝘉𝘌𝘚𝘛 𝘓𝘖𝘊𝘈𝘛𝘐𝘖𝘕  “รัชโยธิน”

เพียง 20 ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24 พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า Double Volume สูง 8 เมตร
บนระดับสูงถึง 137 เมตร ให้คุณชมวิวที่ทั้งสวยและสูงที่สุดจากใจกลางรัชโยธิน
• รูปเเบบห้องเพดานสูง Duo Space ทั้งโครงการ
• พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ Double Volume สูง 8 เมตร วิว 360 องศา ใจกลางรัชโยธิน
• ทำเลใจกลาง North CBD ศูนย์รวมอาคารสำนักงาน PTT,SCB
• ย่านชุมชน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ Central Ladprao, Major Ratchayothin
• สวนเบญจทัศ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใกล้ สวนเบญจทัศ
• ศูนย์รวมการเดินทาง ติด BTS พหลโยธิน 24 เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ 3 สาย
พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ คอนโดสูง 2 ชั้น ติดรถไฟฟ้า ใจกลางรัชโยธิน เริ่ม 4.99 ล้าน*
คลิก รับข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3rTHr1k
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000