5 ความคุ้มค่า ที่คุณจะได้จาก คอนโดหรู ย่านรามคำแหง

หากคุณจะซื้อคอนโดสักแห่ง เพื่อการใช้ชีวิตอยู่อย่างหรูหรา มีระดับ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มักจะให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งเป็นตั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่ “ย่านรามคำแหง” นับว่าเป็นย่านที่กำลังมีการเติบโต ทั้งอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม ด้วยโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีส้ม สายสีเหลือง และสายสีน้ำตาล ทำให้ “ย่านรามคำแหง” สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ ได้สะดวกสบาย อีกทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกยังมีเพียบพร้อมอีกมากมาย

คอนโดใน ย่านรามคำแหง จึงค่อยๆ มีโครงการมาก่อตั้งเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโดหรู ในคอนเซปต์ “𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙤𝙡𝙡𝙖𝙜𝙚 𝙤𝙛 𝙇𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜” สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “หนึ่งเดียวบนรามคำแหง” ตัวเลือกที่น่าจับตามองด้วยความคุ้มค่าที่จะทำให้คุณสามารถเลือกลงทุน และอยู่อาศัยได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับ 5 ความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับจาก 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโดสไตล์อังกฤษแห่งนี้ ในงบ 2.59 ล้านบาท

ความคุ้มค่าที่ 1
ทำเลอนาคต เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย

ปัจจัยแรกของการมองหาคอนโดของผู้คน มักเริ่มต้นด้วยทำเลที่ตั้ง และการเดินทางที่สะดวกสบาย 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโดหรู ตั้งอยู่ระหว่าง พื้นที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย

สายสีส้ม รามคำแหง 34 มุ่งหน้า พระรามเก้า – มีนบุรี
สายสีเหลือง แยกลำสาลี มุ่งหน้าลาดพร้าว – สำโรง
สายสีน้ำตาล มุ่งหน้า หลักสี่ – นนทบุรี

ส่วนนี้จะกลายเป็น Triple Station ย่านรามคำแหง จะถูกยกระดับการเดินทาง เข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย อีกหนึ่งย่านที่มีศักยภาพ และความคล่องตัวในการเดินทางที่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บนทำเลแห่งอนาคต ยังคงอยู่ใกล้กับแหล่งการศึกษาชั้นนำระดับประเทศ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญหัวหมาก (ABAC) รวมทั้งใกล้แหล่งสำนักงาน ทำให้คุณสามารถมีเวลาใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่า เดินทางไปกลับได้สะดวกขึ้น ย่นระยะการเดินทางได้อย่างดี ทำให้คุณสามารถใช้เวลาไปกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้มากกว่าเดิม

ความคุ้มค่าที่ 2
คอนโดหรู สถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ 

สวยที่สุด ด้วยการตกแต่งสถาปัตยกรรมอังกฤษ สวยหรูไม่เหมือนใคร ด้วยความหลงใหลในงานศิลปะกลิ่นอายอังกฤษ จากหัวเรือใหญ่ของ Origin Property นำมาสู่การดีไซน์ออกแบบ ผ่านงานสถาปัตยกรรม COLLAGE ART ของ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโด ย่านรามคำแหง โดดเด่นด้วยสไตล์ ENGLISH MODERN CLASSIC ผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความเรียบง่าย และความทันสมัยไว้ด้วยกัน

First Impression ของ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 มีความโดดเด่นเริ่มต้นตั้งแต่หน้าอาคาร คล้ายกับการต้อนรับทุกคนเข้าสู่การใช้ชีวิตอย่างหรูหรา คลาสสิค ความเรียบง่ายที่มีกลิ่นอายอังกฤษเด่นชัด บริเวณ Lobby สร้างความอบอุ่นและแตกต่างไปจากคอนโดอื่นๆ ด้วย Double Volume Lobby เสนอผ่านกระจกทรงสูง พร้อมชุดเก้าอี้โซฟาหรูหรา ตกแต่งด้วยไตล์วินเทจโทนสีขาว

รวมถึง บันไดวน Grand Stair ที่สุดแห่งความคลาสสิค อีกหนึ่ง Masterpiece ของ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 ขอมอบให้กับบันไดวน หรือ Grand Stair สุดคลาสสิค ที่เชื่อมพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 1 และ ชั้น 2 ด้วยความงดงามของกระเบื้องแกรนิตลายหินอ่อน พริ้วทอดตัวยาวโค้ง ผสมผสานของสไตล์โมเดิร์น และคลาสสิก ถ่ายทอดเรื่องราวในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมของอังกฤษได้เป็นอย่างดี ห้ามพลาดเลยทีเดียว สำหรับมุมถ่ายรูปสุดคลาสิคของที่นี่

ความคุ้มค่าที่ 3
สูง ด้วยเพดานสูง 3 เมตร ทุกยูนิต

ความโปร่งโล่ง ที่ทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่าที่แลกมาด้วยความสบาย หากคุณรู้สึกอึดอัดกับโครงสร้างเพดานห้องที่มีความสูงอย่างจำกัด อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณหลุดพ้น และเพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ ด้วยความโปร่งโล่ง นั่นก็คือเพดาน ที่มีความสูงถึง 3 เมตร แบบไม่ต้องรู้สึกถูกจำกัดไว้ในห้องแคบ เปิดกว้างเพดานทางความคิด ต่อให้คุณจะต้อง Work From Home อยู่ที่ห้อง ก็ไม่ได้ทำให้คุณอึดอัด มีผลในด้านจิตวิทยาด้วยพื้นที่การอยู่อาศัย ทำให้คุณสามารถสนุกกับการเพิ่มลูกเล่นตกแต่งเพดานด้วยโคมไฟ หรืออะไรก็ตามที่คุณสามารถใช้จินตนาการสร้างสรรค์ได้อย่างไม่จำกัด

ความคุ้มค่าที่ 4
จัดเต็ม กับ Facility รอบด้าน

ใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ขนาดกว่า 200 ตร.ม. ด้วยมุนนั่งทำงาน และรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว คล้ายกับนั่งอยู่ Hyde Park กลางกรุงลอนดอน ด้วยเพดานสูง โปร่งโล่ง กระจกบานใหญ่มองเห็นสวน ตกแต่งพื้นผนังด้วยงานศิลปะ Collage Art คลอด้วยเสียงเพลงเบา ๆ ไม่ว่าจะผ่อนคลายหรือนั่งทำงาน ก็ช่วยสร้างแรงบันดาลใจต่าง ๆ ได้ที่ Co-working space และ Living Space แห่งนี้

แม้ว่าภายในห้อง จะมีฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตแบบสุดล้ำหน้า ทันสมัยในแบบฉบับของ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 อีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ไม่เคยมองข้าม และให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เมื่อชีวิตไม่ได้มีแค่ห้องพักอาศัย แต่ยังให้คุณได้เปิดกว้างออกมาใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งส่วนของ Fitness , สระว่ายน้ำ , Co-Working Space , สวนสีเขียว , Private Space ให้คุณได้ฟิตร่างกายด้วยพื้นที่ขนาดกว้างและอุปกรณ์ที่ครบครัน สามารถใช้ทุกเวลาในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เป็นอาณาจักรที่ผู้พักอาศัยรู้สึกสบายและ Enjoy ได้ทุกวัน

ความคุ้มค่าที่ 5
ดีลดี ที่สุดของความคุ้มค่า

KnightsBridge รามคำแหง

การันตีได้ว่ามีกระแสตอบรับที่ดี จากทั้งนักลงทุน และผู้อยู่อาศัยที่กำลังมองหาแบรนด์คอนโด ที่สามารถเลือกยูนิตพิเศษ และวิวห้องสวย ในราคาดีให้กับคุณได้ รับประกันความคุ้มค่าให้กับผู้อยู่อาศัย ภายในงบซื้อคอนโด ราคา 2.59 ลบ. ทำให้คุณสามารถได้รับถึง 5 ความคุ้มค่าจาก คอนโดหรู ย่านรามคำแหง อย่าง 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 

หากคุณอยากสัมผัส และครอบครองที่สุดของคอนโดแห่งความคุ้มค่า “ใจกลางย่านรามคำแหง”
𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚

รับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร คลิก ➜ https://bit.ly/31aK5Vu

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA: @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkLuxury #Origin #KnightsBridgeCollageRamkhamhaeng #คอนโดรามคำแหง #คอนโดหรูรามคำแหง #คอนโดติดรถไฟฟ้ารามคำแหง