Thailand Elite ที่สุดของ Long Stay Visa ของนักลงทุนอสังหาฯ ต่างชาติ

Thailand Elite Member ที่สุดแห่ง สมาชิก วีซ่า Long Stay ระดับ Premium ของนักลงทุนอสังหาฯ ต่างชาติ โดย Thailand Elite Card เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2546 ดำเนินการภายใต้บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด  จากการดูแลของภาคส่วน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับนักธุรกิจ นักลงทุน ที่มีการลงทุนซื้ออสังหาฯ มีมูลค่ารวม 10 ล้านบาทไทย โดยสามารถถือสิทธิในการครอบครอง วีซ่าท่องเที่ยว Long Stay Visa หรือวีซ่าอาศัยอยู่ในประเทศไทย ได้ในระยะยาว พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สุดแห่งความ VVIP

บัตรเดียว รวมทุกสิทธิพิเศษ สำหรับ Thailand Elite Card มอบความวีไอพีแบบขั้นสุดให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติอย่างครบถ้วน ในเรื่องของการเข้าเมือง บริการ ณ สนามบิน สถานที่ไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา โรงพยาบาล เป็นต้น

ยกระดับการอยู่อย่างมีระดับ

โดยมีการส่งเสริมและดึงดูดให้นักท่องเที่ยว นักลงทุน ผู้ประกอบการ เข้ามาเป็นสมาชิก โดยปัจจุบัน มีสมาชิกหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น เอเชียเป็นหลัก ตามด้วยยุโรป และอื่นๆ ราวหมื่นรายในปัจจุบัน ซึ่งจะได้รับ Long Stay Visa วีซ่าระยะยาวในการอยู่อาศัยในประเทศไทย และสะดวกต่อการต่ออายุ โดยไม่ต้องเดินทางออกไปต่อวีซ่านอกประเทศให้เสียค่าใช้จ่าย และเสียเวลา สามารถต่ออายุได้จากสถานที่ราชการในไทย หรือ สามารถมายื่นพาสปอร์ตในกรุงเทพฯ วันจันทร์ และรับคืนภายในวันศุกร์ กรณี ชลบุรี พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต สามารถยื่นผ่านตัวแทนได้เลย โดยสามารถติดต่อผ่าน Call cCenter เพื่อจัดทำจดหมายนำก่อนการต่ออายุ ก่อนการหมดอายุนั่นเอง สำหรับ Thailand Elite สร้างขึ้นมาช่วยนักพัฒนาอสังหาฯ ในการดึงดูดนักลงทุน ผู้ประกอบการ รับมอบสิทธิ์พรีเมียมเมมเบอร์ ที่สามารถพำนักในประเทศไทยได้อย่างยาวนาน

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

  1. ซื้ออสังหาริมทรัพย์ มูลค่ารวม 10 ล้านบาท โดยจะต้องรวมเป็นมูลค่าภายในบริษัทอสังหาฯ เจ้าเดียว
  2. จะได้รับสิทธิ์พิเศษ 5 ปี โดยจะไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ หรือ เปลี่ยนมือผู้ครอบครอง ห้ามจำนอง จำหน่าย จ่าย โอน ที่อาจส่งผลต่อวีซ่า
  3. เป็นผู้บรรลุนิติภาวะ 20 ปี ขึ้นไป
  4. หนังสือเดินทาง กรณีถือหลายสัญชาติ ให้ใช้พาสปอร์ตเล่มเดียวกับสัญชาติที่เลือกทำการสมัคร

เอกสารในการสมัคร

  1. สำเนาหนังสือเดินทาง โดยมีเงื่อนไขในการสมัคร จะต้องทำการตรวจสอบวีซ่าประเภทเดิม หากไม่ใช่ Tourist Visa อาจจะต้องมีการยกเลิก ก่อนเปลี่ยนประเภท ทาง Thailan Elite จะช่วยทำการตรวจสอบ แล้วจึงไปยกเลิกในภายหลัง
  2. รูปถ่าย
  3. กรอกเอกสารใบสมัคร ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน พร้อมลงลายมือชื่อที่เหมือนบนพาสปอร์ต
  4. หลักฐานการโอนเงิน ในการซื้ออสังหาฯ 10 ล้านบาท แสดงกรรมสิทธิ์/โฉนดที่ดิน โดยใช้วิธีสแกนเอกสาร

 

การส่ง/ตรวจประวัติ

กระบวนการส่งตรวจสอบ กรณีมีติดแบล็คลิสท์ โดยทางตรวจคนเข้าเมือง หน่วยข่าวกรอง และหน่วยงานราชการ ซึ่งกรณีเป็นผู้สมัครสัญชาติยุโรป อเมริกา หรือออสเตรเลีย จะใช้ระยะเวลา 4 สัปดาห์ หากเป็นสัญาติ อินเดีย จีน บังกลาเทศ ศรีลังกา จะใช้เวลา 12 สัปดาห์ หรือ 2-3 เดือน สำหรับบางสัญชาติ ที่อาจจะต้องเฝ้าระวัง อาชญากรรม

ทั้งนี้ มีบางสัญชาติในบางประเทศ ที่ติดต่อยาก เนื่องจากไม่มีสถานทูตไทยในประเทศนั้นๆ จะไม่แนะนำให้สมัคร อาจแนะนำให้ไปไปสมัครวีซ่าอื่นแทน

หลังตรวจสอบและผ่านเรียบร้อย

ทางฝ่ายนักพัฒนาอสังหาฯ จะทำการโอนเงิน ส่งสำเนาเอกสาร ในการลงทะเบียนภายใน 10 วัน ทาง Thailand Elite จะทำการส่งอีเมล รายละเอียดต่างๆ ข้อมูลลูกค้า สิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างครอบคลุม ยืนยันให้ลูกค้า และ นักพัฒนาอสังหาฯ

*หมายเหตุ
ทั้งนี้ หากทางลูกค้ามี work permit สำหรับวีซ่าทำงาน จะไม่แนะนำให้ทำ Thailand Elite Card เนื่องจากจะมีความสัมพันธ์ในเรื่องของการเซ็นเอกสารการทำงาน อาจส่งผลต่อวัตถุประสงค์การเข้าประเทศที่แท้จริง จึงควรตรวจสอบผ่านทางเจ้าหน้าที่ดูแลโครงการ Thailand Elite เป็นหลัก

 

ที่สุดแห่งความ Luxury คอนโดที่จะยกระดับการใช้ชีวิตคุณอย่างหรูหรา
ในราคา 10 ลบ. ที่มอบอภิสิทธิ์สุดคุ้มค่าให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ ฉบับ PARK LUXURY

คอนโดหรูหราอย่างมีระดับ กับสวนส่วนกลางด้วยสวนกว่า 10 ไร่ ที่ให้ความร่มรื่นกับคุณและครอบครัว
ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ใกล้ EM District แหล่งช้อปปิ้งสุดหรู
ใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ด้วย Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับ อลังการวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา

จุดเด่นทำเล

  • คอนโดใจกลางสุขุมวิท24 ใกล้รถ BTS พร้อมพงษ์
  • 500 เมตร จาก THE EM DISTRICT THE EMPORIUM และ EMQUARTIER
  • คอนโดใกล้สวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ
  • คอนโดใกล้ K-VILLAGE และ NIHONMACHI COMMUNITY MALL
  • REAL NEW CBD

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3cSm8rH

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

 

#ParkLuxury #ParkOriginPhromPhong #ThailandEliteCard #คอนโดหรู #คอนโดวิวแม่น้ำ