ที่สุดของศาสตร์แห่งโชคลาภ ถอดรหัส ” เลขห้อง คอนโด มงคล ”

เลขห้อง คอนโด

Final war Final Price

เลขห้อง คอนโด มงคล ดูดวง คอนโด อยู่ยิ่งอยู่ยิ่งรวย นอกจากเรื่องราคาที่น่าสนใจ ทำเลที่สะดวกสบาย เดินทางง่าย และได้แปลนห้องที่ถูกใจ น่าอยู่ น่าลงทุนแล้ว ก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องดู เพื่อความสบายใจของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงโชคต่างๆ ด้วยศาสตร์ของ ตัวเล ขมงคล ช่วยเสริมบารมี พลังชีวิต เปิดรับพลังบวก ให้กับผูู้ซื้อ และผู้อยู่อาศัย วันนี้ Park Luxury เลยอยากจะมาบอกวิธีคิดรวมไปถึง บอกเลขเด็ดปิดท้าย ห้องพิเศษ ใครอยากรู้เลข 1 2 3 4 5 6 7 8 9 นี้หมายความว่าไง ดียังไง ไปดูพร้อมๆ กัน

วิธีการคิดหา เลขห้อง คอนโด มงคล

1. จดชั้น คอนโด ที่คุณอยู่ไว้ในกระดาษ (ถ้าอยู่เกินชั้นที่ 9 ขึ้นไป ให้บวกเลขชั้นนั้น ๆ จนเหลือเพียงหลักเดียว) เช่น

ชั้นที่ 11 = 2, ชั้นที่ 23 = 5 เป็นต้น

2. เมื่อได้เลขชั้นแล้ว ก็มาดู “เลขที่ห้องใน คอนโด ” ของคุณต่อ หากเลขห้องมีหลายหลัก มีทับ / ก็ให้บวกเข้าด้วยกันจนเหลือเพียงเลขหลักเดียว เช่น

74/69 = 7+4+6+9 = 26=8

สรุปก็คือ เราจะมีตัวเลข 2 ชุดด้วยกันดังนี้
A เลขลำดับชั้นอาคาร
B เลขห้องของคุณ

ไขปริศนาตัว เลขห้อง คอนโด

ด้านหน้าที่การงานของผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านเลขที่ 1

จะส่งเสริมชะตาผู้อยู่อาศัยให้มีความเจริญรุ่งเรืองดีในการทำกิจการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง งานประเภทซื้อมาขายไป เกาะเทรนด์จับกระแส เพราะเจ้าบ้านจะเป็นคนเจ้าไอเดีย เจ้าความคิด มีโปรเจคริเริ่มแปลกๆ ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา การค้าที่เหมาะสมอาจเป็นธุรกิจที่ใช้ความมีชื่อเสียงเครดิต งานสายบริหาร งานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี สมัยใหม่ ที่มีความเปลี่ยนแปลงฉับไว ไม่อยู่อยู่กับที่ สำคัญคือคิดแล้วต้องรีบทำและทำจริง ก็จะประสบผลสำเร็จได้ไม่ยาก จึงถือเป็นบ้านเลขที่มงคลอยู่แล้วรวย อีกหนึ่งเลข ที่หลายคงหมายตา แต่หากรับราชการก็จะมีผู้คนนับหน้าถือตา มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีผู้คนในสังคมแวดล้อมแวะเวียนมาพบปะพึ่งพาอยู่ไม่ขาดสาย หากดำรงตนอยู่ในครรลองครองธรรม

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 2

มักจะมีหน้าที่การงานที่ราบรื่น เป็นผู้ชอบแสวงหาทรัพย์สิน มีหัวในทางการค้าการขาย มักมีโอกาสได้เดินทางเป็นประจำ อยู่ไม่เป็นที่ ชอบการเข้าสังคม รักงานบริการและ มักมีรูปร่างงาม เป็นที่ชวนมองสำหรับผู้พบเห็น บ้านเลขที่ 2 นี้เหมาะสำหรับประกอบกิจการ ธุรกิจบ้านเช่า ที่พัก ธุรกิจ ท่องเที่ยว เดินทางขนส่ง ธุรกิจการให้บริการ งานนายหน้า งานที่ต้องเดินทางแสวงหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ เข้าทำนองเดินทางแล้วจะได้ลาภ ธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มต่างๆ รวมถึงกิจการการงานที่เกี่ยวกับสตรี เช่นร้านอาหาร งานฝีมือ ความสวยความงาม เครื่องประดับ ต่างๆ ล้วนถูกโฉลกส่งเสริมกับเจ้าบ้านเป็นอย่างยิ่ง และถือเป็นอีกหนึ่งบ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวย อยู่แล้วมีเมตตามหานิยม ที่ใครๆ ต่างหมายปอง ข้อพึงระมัดระวังคือ เนื่องจากเจ้าของบ้านมักเป็นคนขี้เกรงอกเกรงใจ จึงอาจจะพบกับปัญหาในเรื่องเงินๆ ทองๆ การขอหยิบยืมจากคนใกล้ชิด หรือแม้แต่ปัญหาเรื่องหนี้สิน ดังนั้นจึงต้องควรมีความระมัดระวังรอบคอบ ตั้งอยู่บนความไม่ประมาท

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 3

เหมาะกับกิจการอาชีพ ที่ต้องใช้กำลังแรงงาน ความร่วมมือร่วมใจของคนจำนวนมาก งานฝีมือ งานที่เกี่ยวกับโลหะ เครื่องจักรกล งานอุตสาหกรรม การผลิต สร้างโรงงานต่างๆ กิจการที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย สถานออกกำลังกาย กิจการที่เกี่ยวข้องกับการผจญภัยทุกรูปแบบ หากได้รับราชการเป็นตำรวจหรือทหารก็จะถูกโฉลกกับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดีนั้น คำทำนายที่เกี่ยวข้องกับผลรวมบ้านเลขที่ 3 โดยส่วนมากมักออกไปทางไม่ค่อยดีเท่าใดนัก

ดังนั้นผู้ที่อยู่อาศัยบ้านเลขที่ผลรวมเท่ากับ 3 หลัง จึงควรระมัดระวัง รักษาสุขภาพทั้งทางกาย และจิตใจให้เป็นปกติอยู่สม่ำเสมอ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเจริญจิตภาวนา แผ่เมตตาให้กับคนรอบข้าง โดยเฉพาะศัตรูคู่อาฆาตเป็นประจำก็จะช่วยให้ประสบพบพานแต่สิ่งดีๆ ได้เช่นกัน

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 4

เหมาะกับกิจการอาชีพ ที่เกี่ยวข้องกับการพูดการเจรจา ซึ่งก็คือการค้าการขายทุกประเภท นักธุรกิจ งานเซลล์ตัวแทนจำหน่าย งานนายหน้า รวมไปถึงงานพูด พิธีกร งานเขียน งานไอที งานที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เทคโนโลยี งานสื่อมีเดียใหม่ๆ เช่นงานขายของออนไลน์ งานยูทูปเบอร์ งานรีวิวแนะนำสินค้าออนไลน์ ตลอดจนการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ หุ้น กองทุน และตราสารต่างๆ ก็มักจะได้ลาภผลอันดีงานต่อเจ้าของที่พักอาศัย

และแน่นอนว่า บ้านเลขที่ 4 นี้จึงถูกจัดให้เป็น อีกหน้าบ้านเลขที่มงคล บ้านเลขที่มงคลอยู่แล้วรวย เรียกทรัพย์โชคลาภแก่ผู้ที่อยู่อาศัย อย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งบุตรหลานที่อาศัยในบ้านมักมีสติปัญหาดี มีการศึกษาสูง จึงเป็นหนึ่งในบ้านเลขที่มงคลที่ต่างเป็นที่หมายปองจับจองของใครหลายคน

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 5

เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพครูอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย จะทำให้มีคนเคารพ ยำเกรง นับหน้าถือตา มากมาย ด้วยเจ้าของบ้านเป็นผู้มีวิชาความรู้ และชอบการสอนการให้ความรู้แก่คนอื่น อีกทั้งยังเกื้อกูลแก่งานระหว่างประเทศ นักกฏหมาย ผู้พิพากษา ทนายความ งานที่ปรึกษาต่างๆ ก็จะมีชื่อเสียงเกียรติยศขจรไกล รวมถึงกิจการที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์ ร้านขายยา สถานประกอบการเพื่อดูแลสุขภาพ ต่างๆ ก็เหมาะสมกับบ้านเลขที่ 5 นี้ด้วยประการทั้งปวง ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยเกื้อหนุนชะตาชีวิตของเจ้าบ้านและผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่ดังกล่าวนี้อีกประการก็คือการดำรงตั้งมั่นอยู่ในความดีงาม ไม่ประกอบกิจการการงานใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขสิ่งผิดกฎหมายทั้งหลายทั้งปวง ก็จะทำให้ผู้ครอบครองอยู่อย่างร่มเย็นผาสุขไม่มีตกต่ำตลอดไป ด้วยเหตุที่กล่าวทั้งหมดมานี้ทำให้บ้านเลขที่ 5 ได้ครองแชมป์บ้านเลขที่มงคล บ้านเลขที่อยู่แล้วรวยตลอดกาล มาอย่างไม่ต้องสงสัย

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 6

จะเกื้อหนุนกับผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับเรื่องศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักดนตรี กวี นักวาดภาพ กิจการที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ร้านเสริมสวย สถานเสริมความงาม กิจการธุรกิจสถานบันเทิงเริงรมย์ ที่เต็มไปด้วยความร่าเริง มีอารมณ์ขัน ชอบในสิ่งที่รื่นรมย์ ของสวยของงาม ร้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเครื่องประดับ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจการที่เกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม ที่มีความคิดสร้างสรรค์ แปลกแหวกแนวอย่างสวยๆ งามๆ จะยิ่งเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 7

เหมาะกับกิจการการงานที่ต้องอาศัยความอดทน การรอคอย อย่างการทำเกษตรกรรม ค้าขายพืชผักธัญญาหาร เมล็ดพันธุ์ ค้าต้นไม้ก็จะถูกโฉลกกับเจ้าของ ธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า งานที่ต้องความละเอียดใส่ใจให้เวลา งานค้าของเก่า ของโบราณ รวมถึงกิจกรรมที่ทำเป็นครั้งๆ เสร็จสิ้นเป็นคราวๆ ไปอย่างอาขีพการรับเหมาโครงการก่อสร้าง การรับจ้างตกแต่งอาคารสถานที่ หรือควรทำงานที่ต้องมีการเดินทางอยู่เสมอ ไม่ควรอยู่ติดที่ เช่น อาชีพไกด์นำเที่ยว นักบิน แอร์โฮสเตท เป็นต้น

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 8

หากมีพื้นวาสนาดี ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี ก็จะส่งเสริมเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่ 8 ให้เป็นผู้บริหารได้ปกครองคน เหมาะกับหน้าที่ความรับผิดชอบในการเป็นผู้บริหารจัดการ และงานการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงกิจการด้านต่างประเทศ การติดต่อค้าขายระหว่างประเทศ ธุรกิจการนำเข้าและส่งออกสินค้าไปยังต่างถิ่นแดนไกล ก็จะส่งเสริมกิจการงานที่ทำได้เป็นอย่างดี หรือแม้กระทั่งของใช้ของกินที่ทำให้คนติด เช่น กาแฟ ชา บุหรี่ ของมึนเมา ต่างๆ หรือธุรกิจเบื้องหลังที่ไม่ต้องการการมีหน้าร้านอย่างการทำธุรกิจประเภทเดลิเวรี่ ดรอปชิป ตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ต่างๆ ก็ถือเป็นธุรกิจที่ไปได้ดีกับบ้านเลขที่ 8 อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งจะไปได้ดีหรือไกลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงชะตาของแต่ละบุคคลเป็นสำคัญ

ด้านหน้าที่การงาน โดยภาพรวมผู้ที่อาศัยบ้านเลขที่ 9

หากประกอบธุรกิจหรือเป็นเจ้าของกิจการของตนเองก็มักจะประสบความสำเร็จมีกิจการใหญ่โต หรือหากทำงานเกี่ยวกับนักบรรยายหรือวิทยากร เช่นโค้ช หรือนักพูดสร้างแรงบันดาลใจต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงได้ไม่ยาก รวมถึงกิจการอาชีพที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างขาติ เช่นนักแปลภาษา ล่าม หรือ การค้าการบริการชาวต่างชาติ และที่โดดเด่นไม่แพ้อาชีพอื่นก็เห็นจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความเชื่อ ความศรัทธาสิ่งลี้ลับต่างๆ ดังเช่นร้านให้เช่าบูชาพระพุทธรูป วัตถุมงคล ขายเครื่องสังฆภัณฑ์ต่างๆ ก็ถือว่าถูกโฉลกเสริมชะตาผู้อยู่อาศัยในบ้านเลขที่นี้ได้เป็นอย่างดี

สิ่งสำคัญที่ควรจดจำคือผู้อยู่อาศัยไม่ควรประกอบอาชีพที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย เพราะหากเผลอไปข้องแวะยุ่งเกี่ยวแล้ว จะทำให้ได้รับกรรมหนักอันตรายมากกว่าผู้อื่นหลายเท่านัก

เคล็ดลับวางวัตถุมงคลให้เหมาะสม

นอกจากวัตถุมงคลที่ทำจากโลหะแล้ว ในปีนี้ยังมีวัตถุมงคลอีกมากมายที่น่าสนใจและน่านำมาแต่งบ้าน ทว่าสิ่งสำคัญ คือ ต้องเลือกวางให้เหมาะสมกับห้องต่าง ๆ เพื่อช่วยเสริมโชคชะตาและสิริมงคล พร้อมทั้งเพิ่มพลังงานดีและลดพลังงานไม่ดี ตัวอย่างเช่น

1. ให้วางวัตถุมงคลเกี่ยวกับความรัก เช่น รูปปั้นเป็ดแมนดาริน นกพิราบคู่ แจกันดอกกุหลาบสีแดง และเทียนหอม รวมรูปภาพของคุณกับคนรัก ไว้ในห้องนอน ณ มุมที่เหมาะสม เพื่อช่วยเสริมความรัก กระชับความสัมพันธ์ หรือกระตุ้นให้พบเจอกับเนื้อคู่

2. ให้วางไม้ไผ่ รูปปั้นเต่า หรือสัญลักษณ์ที่สื่อถึงอายุยืนยาวในมุมที่ดีของบ้าน เพื่อช่วยขับไล่และป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงพลังงานลบต่าง ๆ และช่วยให้สุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน

3. ให้วางไก่ทอง เต่าคาบเหรียญ หรือต้นไม้ประดับมงคล ที่กิ่งทำจากอเมทิสต์ไว้ในมุมที่เหมาะสมของห้องทำงาน เพื่อช่วยกระตุ้นรายได้และเพิ่มความก้าวหน้าในอาชีพ

4. ให้วางถ้วยน้ำสะอาดบนโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยดูดสิ่งอัปมงคล หรือสิ่งไม่ดี พร้อมเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ไปในตัว

ทิศมงคล ฮวงจุ้ยแปดทิศ โดยขั้นตอนในการดูฮวงจุ้ยทิศทางขั้นพื้นฐาน

เลขห้อง คอนโด

1. ทิศตะวันตก

ในปีนี้ทิศตะวันตกมีดาวแปดขาวมาเยือน เป็นดวงดาวแห่งความสำเร็จ จึงถือเป็นหนึ่งในทิศที่มงคลสุด ๆ โดยมีเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้าน คือ การนำวัตถุมงคลธาตุดินมาตั้ง เช่น ของตกแต่งสีเหลือง สีน้ำตาล สีเบจ เซรามิก หรือพวกเครื่องปั้นดินเผา เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มพลังให้กับดวงดาวดวงนี้นั่นเอง

2. ทิศใต้

ในปีนี้ทิศใต้มีดาวหนึ่งขาวมาเยือน เป็นดาวที่มงคลมาก จะนำพาชื่อเสียง ความมั่งคั่งร่ำรวย และความสำเร็จในการงานมาให้ ทว่าด้วยความที่ทิศนี้เป็นธาตุไฟ ซึ่งขัดแย้งกับดาวที่เป็นธาตุน้ำจึงทำให้ต้องปรับสมดุลของพลังงานทั้งสองเพื่อให้เกิดความเป๊ะปัง โดยให้ลดวัตถุมงคลธาตุน้ำลง เช่น เฟอร์นิเจอร์สีฟ้า สีดำ ตู้ปลา และน้ำพุ จากนั้นก็เพิ่มวัตถุมงคลจากธาตุไม้ เช่น ต้นไม้ หรือไอเทมสีเขียว เป็นต้น

3. ทิศตะวันออก

ในปีนี้ทิศตะวันออกมีดาวสี่เขียวมาเยือน ซึ่งเป็นดาวแห่งความฉลาด ความสามารถ และโชคด้านความสัมพันธ์ จึงทำให้บริเวณนี้เหมาะจะทำเป็นห้องทำงาน โฮมออฟฟิศ วางโต๊ะหนังสือ หรือประยุกต์ใช้เป็นห้องนอนเด็ก เพื่อช่วยเสริมด้านสติปัญญา นอกจากนี้ยังสามารถหาภาพเขียนพู่กันจีน หรือวัตถุมงคลต่าง ๆ มาประดับบ้าน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทั้งทิศและดาวที่มาเยือนจัดอยู่ในธาตุไม้เหมือนกัน ฉะนั้นเพื่อป้องกันความแข็งแกร่งมากเกินไป ต้องปรับให้สมดุลด้วยการเพิ่มวัตดุมงคลธาตุไฟ เช่น เฟอร์นิเจอร์สีแดง สีส้ม หรือของตกแต่ง เช่น เทียน โคมไฟ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ให้ความร้อน เป็นต้น

4. ทิศกลาง

ในปีนี้ทิศกลางมีดาวหกขาวมาเยือน โดยเป็นดาวแห่งความมั่งคั่งและร่ำรวย จึงถือเป็นทิศด้านการเงินอย่างแท้จริง ฉะนั้นหากใครอยากเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภในปี 2021 ละก็ ขอแนะนำให้หาวัตถุมงคลที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เช่น หีบสมบัติ กระปุกเงิน ปี่เซี๊ยะ กิเลน และคริสตัล มาตั้งบูชาไว้ตรงกลางบ้าน และเนื่องจากดาวดวงนี้เป็นดาวที่เกี่ยวข้องกับอาชีพที่ต้องใช้ร่างกาย เช่น นักกีฬา ตำรวจ ซึ่งโคจรมาอยู่ตรงกลางพอดี ก็เลยทำให้ในปีนี้อาชีพเหล่านี้จะโดดเด่นสุด ๆ ไปเลย

5. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ในปีนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือมี ดาวเก้าม่วงมาเยือน ซึ่งเป็นดาวมงคล นำพาความเจริญรุ่งเรือง งานรื่นเริง และความสัมพันธ์ที่ดีมาสู่ผู้คนในบ้าน โดยมีเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ย เสริมความมั่งคั่งอยู่ว่า ให้นำกระปุกเงิน ปี่เซี๊ยะ กิเลน คริสตัล หรือสัญลักษณอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเงินทองไปตั้ง เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภและความร่ำรวยนั่นเอง

ซึ่งนอกจากเรื่องตัวเลขแล้ว จุดตั้งของโครงการ พื้นที่ส่วนกลางองคืประกอบต่างๆ ก็สำคัญ เช่นกัน

เลขห้อง คอนโด

– ตัวตึกคอนโดที่ดีควรที่จะขนานไปกับถนนข้างหน้า ไม่ควรที่จะสร้างตรงบริเวณทางสามแพร่ง ตามความเชื่อของคนไทยโบราณ ทางสามแพร่งเป็นตำแหน่งต้องห้าม เพราะถือว่าเป็นทางผีผ่านหรือเป็นทางผ่านของพลังงานแง่ลบ ผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้จะต้องพบกับความไม่สงบสุข หรือได้รับพลังงานแง่ลบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในทางวิทยาศาสตร์ ทางสามแพร่งมักจะเป็นจุดที่เสี่ยงว่าจะเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมากกว่าที่บริเวณอื่น แต่อย่างไรก็ตาม หากคอนโดที่ตั้งอยู่บริเวณนี้ มีข้อดีในด้านอื่นๆ ที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัย ก็ควรที่จะพิจารณา เพราะศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่สามารถแปรเปลี่ยนได้ตามยุคสมัยของสังคม

– ผังอาคารต้องเอื้อต่อการไหลเวียนของพลังบวกหรือพลังมงคล เพื่อนำความสุขและความร่ำรวยมาสู่ผู้ที่อยู่อาศัย ในเส้นทางการไหลเวียนพลังมงคลนี้ไม่ควรมีสิ่งกีดขวางหรือมีกำแพงกั้น และภายในโครงการควรที่จะต้องมีพื้นที่สวนเพื่อเสริมพลังธรรมชาติให้กับผู้ที่อยู่อาศัย อีกทั้งพื้นที่สวนนี้ควรที่จะมีไว้ให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้สามารถมาใช้เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ หรือหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ข้อย้ำว่าเป็นเพียงแนวทางประกอบการพิจารณาบ้านเลขที่มนการเลือกซื้อหาบ้านและที่อยู่อาศัยของคุณในอนาคตให้เกิดความเป็นสิริมงคล เกิดลาภผลที่เจริญงอกงาม และไม่ต้องมีความกังวลไม่สบายใจเกี่ยวกับเลขที่บ้านในภายหลัง อย่างที่เน้นย้ำมาตั้งแต่ตอนต้นว่า ทุกบ้านเลขที่ แฝงไว้ด้วยความหมายทั้งด้านดีและด้านที่ควรระมัดระวัง ข้อสำคัญที่อยากฝากทิ้งท้ายไว้ คือ ควรเป็นผู้ที่มีสติ ใช้ปัญญาพิจารณาและแก้ไขปัญหา อยู่ตลอดเวลา ก็จะช่วยนำพาให้คุณและผู้อยู่อาศัยในบ้าน อาศัยอยู่อย่างสงบร่มเย็นไปยาวนาน

เลือกห้องที่ใช่ บนทำเลที่ถูกหลักศาสตร์แห่งตัวเลข รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กับ Knightsbridge Prime อ่อนนุช ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ

Knightsbridge Prime อ่อนนุช | คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ วิวแม่น้ำ ใกล้ BTS อ่อนนุช*
ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3.59 ล้าน* คลิก ➤ https://bit.ly/3btWnyp

เลขห้องสวย พิเศษ รีบด่วนก่อนหมด!!

98/111 = 2
98/219 = 1
98/199 = 9
98/388 = 9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA: @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox: m.me/Parkluxury

#Parkluxury #Knightsbridge #OnedayOneDeal #SPECIAL #WEEKEND #SALE #Deal #Hot #Promotions

ขอบคุณรูปภาพจาก ddproperty , kapook , 108room , condonewb