คาเฟ่น่านั่งทำงาน ย่านเกษตร ตอบโจทย์วันหยุด (ที่อาจไม่ได้หยุด)

สำหรับ ย่านเกษตร นับว่าเป็นย่านที่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน จำนวนไม่น้อย จากทำเลพิกัดที่อยู่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยโรงเรียน มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ และย่านธุรกิจของคนทำงาน หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหา คาเฟ่น่านั่งทำงาน ย่านเกษตร ตอบโจทย์วันหยุด ที่อาจไม่ได้หยุด หาโต๊ะนั่งทำงาน แต่ยังอยากได้บรรยากาศสบายๆ สไตล์ชิลๆ แบบคาเฟ่ เราคัดสรรมาให้คุณแล้ว

R.E.A.D Cafe BKK

สายอ่านหนังสือ เบื่อแล้วที่จะไปนั่งจิบชาเฉยๆ อยากออกไปนั่งอ่านหนังสือด้วยกัน แบบ 24 ชั่วโมง อย่าง R.E.A.D. Cafe คาเฟ่ยอดฮิตขวัญใจเด็กเกษตร ภายในร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นแน่นๆ และตกแต่งได้น่ารัก ที่สำคัญมีบรรยากาศที่สงบ และผ่อนคลาย แน่นอนว่าเปิด 24 ชั่วโมง ต้องมีของอร่อยไว้คอยรองรับยามหิว ไม่ว่าจะเป็นเมนู สปาเกตตี้คาโบนาร่า แนวอิตาเลี่ยน หรือจะ แซนวิชไก่ราดซอสเห็ดสุดฟิน หรือสายหวาน ต้องโดน R.E.A.D. French Toast จะมานั่งอ่านหนังสือ หรือ ทานอาหาร ที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์ ที่สำคัญติดปลั๊กไฟ เพิ่มความสะดวก สำหรับนักศึกษา หรือวัยทำงาน มานั่งทำรายงาน ทำงานได้สบาย

พิกัด : ซอยงามวงศ์วาน 45
เวลาเปิดปิด : ตลอด 24 ชั่วโมง
https://www.facebook.com/READcafeBKK

 

FitB Fuel in the Blank

เติมความเรียบเท่เก๋และคูลไปกับ FitB – Fuel in the Blank ด้วยสไตล์การตกแต่งร้าน ตัวอาคารสีเทาๆ สลับกับโทนไม้สีน้ำตาล ตัดความแข็งด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาชนิดที่เติมเต็มความอบอุ่น และความสงบเงียบ มีหลากหลายมุมให้ได้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะนั่งพูดคุย มุมนั่งทำงาน หรือจะมานั่งชิลๆ ร้านนี้ก็จัดว่าตอบโจทย์ได้หลายไลฟ์สไตล์

พิกัด : งามวงศ์วาน 54 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ)
เวลาเปิดปิด : 10:00-18.00 น.
https://www.facebook.com/FuelintheBlank

 

School Café

อีกหนึ่งร้านกาแฟ ที่มีมากกว่ากาแฟอร่อย ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปวัยประถม ด้วยการตกแต่งด้วยโต้ะเรียน พร้อมเครื่องเขียน สีไม้ กระดาษ มาไว้ให้สายอาร์ท รักงานศิลปะได้ขีดเขียน วาดระบายสีกันอย่างเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานที่มาสร้างแรงบันดาลใจ คิดงานสร้างสรรค์ หรือผ่อนคลาย มาที่นี่ก็ทำให้เกิดไอเดียคิดงานได้เช่นกัน

พิกัด : ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ
เวลาเปิดปิด :
Mon – Fri: 08:00 – 18:00
Sat – Sun: 08:00 – 20:00​
https://www.facebook.com/schoolcoffee

 

Cafe Like a Local

คาเฟ่สไตล์ทุ่งหญ้าสีเขียว เหมือนคาเฟ่ที่ออกจากกรุงเทพ อารมณ์ตามต่างจังหวัด สไตล์ลอฟท์ วินเทจ เก๋ๆ ที่นี่มีขนมอร่อย และเมนูน่าทานให้เลือกเพียบ สามารถจะปลีกวิเวกหลบไปอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานแบโต๊ะส่วนตัว ตอบโจทย์คนรักการอ่านหนังสือ ประชุม ทำงาน กินข้าว หรือแฮงเอ้าท์ จัดปาร์ตี้ เรียกได้ว่าจบครบที่ร้านเดียว

พิกัด : ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิดปิด : 07:00-20:00 น.
https://www.facebook.com/CafeLikealocal

 

มองหาคอนโด ย่านเกษตร ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตให้กับคุณ

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘

คอนโดแต่งครบ ที่พร้อมมอบความพิเศษให้กับคุณ

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/2N1w60Q
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000

หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury