เติมเต็มความสดชื่น ด้วย พื้นที่ “สวน” ส่วนกลาง ต้อนรับ Summer

ต้อนรับช่วงฤดูร้อนแห่งเมษายน ที่เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาพิกัด และพื้นที่สีเขียวไว้พักผ่อนหย่อนใจ คลายร้อน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัย ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย และไม่ต้องเดินทางให้ไกล กับคอนโดที่ตอบโจทย์การดำรงชีวิตอย่างครบครัน ไม่ต้องเสี่ยงออกไปในพื้นที่ที่แออัด แต่ยังคง Enjoy ได้อยู่!

โดยเฉพาะ กับ Knightsbridge Prime Onnut คอนโดติดรถไฟฟ้า เติมเต็มความสดชื่น ด้วย พื้นที่ “สวน” ส่วนกลาง ต้อนรับ Summer ที่เราจะนำมาเสนอ เป็นคอนโดจาก Park Luxury นอกจากจะหรูหราอย่างมีระดับแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อทุกความต้องการ ทั้งการเดินทาง และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถึงอย่างไรนั้น ความโดดเด่นของพื้นที่สีเขียว คอนโด ตระกูล KNIGHTSBRIDGE ก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ไม่แพ้แบรนด์ไหน มาทำความรู้จักและส่อง “สวน” ส่วนกลางสุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าสดชื่นอย่างแน่นอน..

ที่สุดของสวนสีเขียว

 

บนพื้นที่ภายในคอนโด ที่คุณสามารถครอบครองสวนสีเขียวได้อย่างเต็มที่ กับการดีไซน์สวนที่มีสไตล์เก๋ไก๋ ทำให้คุณสามารถเติมเต็มวันว่าง และเพิ่มเติมความรู้สึกผ่อนคลาย หลังเลิกงาน วันหยุด หรือแม้แต่ยามเช้า ด้วยการตกแต่งสวนที่มีกิมมิค แปลกตาออกไป ทางเดินที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียว ความเป็นธรรมชาติจะช่วยให้คุณสดชื่นสบายตา เพียงแค่ออกจากห้องไม่กี่ก้าว

 

หลบทุกความวุ่นวาย

 

เบื่อไหม หากต้องออกไปสวนสาธารณะแล้วต้องพบเจอผู้คนจำนวนมาก เต็มไปด้วยความวุ่นวาย แต่กับ “สวน” ส่วนกลางแห่งนี้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคุณในมุมที่ช่วยหลบทุกความวุ่นวาย บนชั้นของคอนโดที่จำกัดการเข้าถึงแค่เพียงผู้พักอาศัย พร้อมด้วยที่นั่งที่คุณสามารถเดินเข้ามานั่งพักผ่อนหย่อนใจ อย่าลืมหยิบหนังสือสักเล่ม รับรองว่าบรรยากาศดีสุด

 

Secret Garden 

พื้นที่สวนลับๆ ที่มีเพียงคุณและผู้พักอาศัยเท่านั้น ที่จะสามารถสัมผัสถึงความส่วนตัวในครั้งนี้ กับ การตกแต่งสวนในหลากหลายมุมต่างๆ ให้คุณได้เลือกนั่ง เดิน พักผ่อนได้ในสไตล์ของคุณเอง

 

“สวน” ส่วนตัวสูง

“สวน” ส่วนกลาง ที่มอบความเป็นส่วนตัวสูง และความรู้สึกดีๆ ผ่านมุมสูงของตึกที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุชให้กับคุณ รับลมและแสงแดด กับพื้นที่สีเขียวที่สร้างความ Balance ให้กับชีวิตคุณ

 

Knightsbridge Prime Onnut
คอนโดมิเนียมหลังใหม่ ย่านอ่อนนุช
พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุด Exclusive ใจกลางอ่อนนุช กับที่สุดของการใช้ชีวิตรอบด้าน
กับ ห้องวิวแม่น้ำ Ready To Move!

✓ ที่สุดของความสูง กับตึกที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช ทำให้สามารถเทควิวได้อย่างไร้การบดบัง เพิ่มสุนทรียภาพเเห่งการใข้ชีวิต
✓ ที่สุดของการเดินทาง เพียง 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ที่สุดของ Lifestyle อยู่ติด Big C อ่อนนุช และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง
✓ ที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ภายในห้องเพดานสูง 3 เมตร เปิดรับความโปร่งโล่งตั้งแต่ก้าวแรก

รับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3gmMu8k
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line OA : @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkLuxury #Knightbridge #KnightsbridgePrimeOnnnut #คอนโดอ่อนนุช #สูงที่สุดในอ่อนนุช